Phạm Hương tạo dáng trước ống kính của nhiếp ảnh gia người Brazil

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Fan Wenxiang kết hợp cùng nhiếp ảnh gia người Brazil đang sống và làm việc tại California, Mỹ.

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Fan Wenxiang hợp tác với một nhiếp ảnh gia đến từ Brazil và hiện đang sống và làm việc tại California, Mỹ.

Năm 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diện chiếc váy tua rua tương tự phụ kiện hoa. Cô trang điểm mắt đậm nổi bật.

Năm 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diện chiếc váy tua rua tương tự phụ kiện hoa. Cô nhấn mạnh vào đôi mắt và trang điểm kỹ càng. Cô thích cách anh thổi hồn vào từng bức chân dung và truyền cảm hứng cho những người mẫu. Cô thích cách anh thổi hồn vào từng bức chân dung và truyền cảm hứng cho người mẫu.

Kể từ khi sang Mỹ điều trị bệnh tuyến giáp vào tháng 8/2018, Phạm Hương vẫn đang tham gia nhiều dự án. Công ty thời trang

— Sau khi đến Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp vào tháng 8 năm 2018, Fan Hong vẫn đang tham gia vào nhiều dự án của công ty thời trang tại đây.

Thử nghiệm quần áo nam với quần ống suông và áo vét.

Trang phục nam đẹp thử nghiệm với quần ống loe và áo khoác vest.

Sắp tới, cô sẽ tiếp tục làm người mẫu và phát triển kinh doanh tại Hoa Kỳ. — Sắp tới cô sẽ tiếp tục làm người mẫu ảnh tại Mỹ. Và sẽ tiếp tục sự nghiệp của cô ấy.

Caesar Lima (Caesar Lima) đã tham gia vào lĩnh vực nhiếp ảnh chuyên nghiệp từ năm 1991. Tại Hoa Kỳ, anh chủ yếu hợp tác với ngành người mẫu, đạo diễn nghệ thuật, nhà tạo mẫu … Anh đã giành được nhiều giải thưởng nhiếp ảnh, như: International Color Award (2015), Rangefinder Shooting Award (2014), IPA Award (2011 to Năm 2014). , One Eyeland …- César Lima (César Lima) bắt đầu chụp ảnh từ năm 1991. Tại Hoa Kỳ, anh chủ yếu làm việc với các người mẫu, đạo diễn nghệ thuật, nhà tạo mẫu … Anh đã giành được các giải thưởng nhiếp ảnh, như: International Color Award (2015), Rangefinder The Shot Award (2014), IPA Award (2011-2014) ), One Eyeland …

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website