Diễm My và chồng vượt qua thời kỳ kinh doanh thất bại

Diễm My, 57 tuổi, thu hút khán giả bởi vẻ ngoài mới lạ và quyến rũ. Tại một sự kiện về sắc đẹp được tổ chức tại TP.HCM vào đầu tháng 12, nữ diễn viên đã tiết lộ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình. Diễm I kết hôn với đại gia Hà Tôn Đức tại Việt Nam vào năm 1994. Cô đang ở đỉnh cao sự nghiệp và được nhiều đại gia săn đón. Họ có hai con gái là Thùy My và Quế My, cả hai đều đang du học tại Mỹ.

– Cuộc sống hôn nhân của bạn đã trải qua bao nhiêu thăng trầm sau 25 năm bên nhau?

– Khi khán giả nhầm thấy tôi ăn mặc đẹp và đẹp trai. Tôi chỉ quen chia sẻ những điều tốt đẹp về bản thân, chồng con và tránh nói những điều kém cỏi khiến người khác dễ bàn tán, bàn tán. Không nhiều người biết rằng cuộc hôn nhân của chúng tôi đang diễn ra rất tồi tệ.

Từ năm 2012 đến 2017, công việc làm ăn của chồng tôi không được tốt, công việc làm ăn của chồng tôi thua lỗ trầm trọng. Chúng tôi rất buồn, chúng tôi động viên nhau và tự vui lên. Kinh tế ế ẩm nhưng tôi không bao giờ than thở với ai, tôi luôn suy nghĩ tích cực và tin tưởng chồng chèo lái.

Diễn viên Diễm My. Ảnh: D.M .

– Bạn đã ở bên chồng như thế nào trong thời gian này?

– Điều tốt nhất đối với tôi là ở nhà, vì vậy anh Đệ cần gặp tôi bên cạnh. Tôi vừa lo việc nhà vừa đưa đón con đi học. Đối tác của tôi hỏi tôi rằng anh ấy có trở về nhà tay không. Tôi nhắc anh ấy rằng người mới không có sự nghiệp trong tay, chỉ là Việt kiều về nước, tìm kiếm cơ hội kinh doanh và gặt hái thành công. Nếu bạn vẫn trở về tay không, hãy bắt đầu lại.

Ngoài những lời động viên, tôi cũng cắt giảm chi tiêu trong gia đình. Trong 5 năm đó, tôi hạn chế mua sắm và đi du lịch. Trước đây, tôi có hai chiếc xe ở nhà, tôi bán một chiếc, số còn lại đi cùng gia đình. Tôi tham gia đóng phim và làm đại diện hình ảnh, kiếm tiền để đáp ứng nhu cầu cá nhân nên không phải tiêu tiền của chồng. Tôi cũng hạn chế đi nhà hàng sang trọng hơn và nấu ăn tại nhà. Tôi đi du lịch một năm một lần, không phải bảy hoặc tám lần. Hai cô con gái muốn biết tại sao mẹ lại đặt toàn bộ vé hạng phổ thông mà lại không đặt vé hạng thương gia như bình thường. Tôi không giấu chuyện bố họ khó làm ăn nên chia sẻ với cả nhà. Cả hai cô gái đều hiểu câu chuyện này, vì vậy tôi rất vui .—— Hiện tại bạn thế nào?

– Người ta nói rằng “cặp đôi này đã chụp ảnh biển Hoa Đông.” Thật vậy, trong hai năm qua, nền kinh tế của chúng tôi đã trở nên ổn định hơn và công việc kinh doanh của ông Duke đã được cải thiện trở lại. Hai con gái của tôi là Thùy My và Quế My sang Mỹ du học, tôi và anh trai đã kết hôn. Chồng tôi lo tôi buồn nên anh ấy đề nghị tôi đi hoạt động khác để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Cuối tuần, chúng tôi cùng nhau đi ăn nhà thờ hoặc cùng nhau làm từ thiện. Cả hai chúng tôi đều hy vọng sẽ bay sang Mỹ thăm con vào mùa hè và Giáng sinh.

– Sau bao nhiêu năm chung sống, những thói quen nào có thể giúp bạn duy trì tình cảm vợ chồng?

– Tôi nghĩ một người phụ nữ đẹp là chưa đủ, cô ấy luôn sống có trật tự. Tôi dọn dẹp, dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ. Chúng tôi có một người phụ nữ quét dọn, nhưng tôi tự tay ủi quần áo của chồng con. Tôi luôn chuẩn bị xuất hiện cho mọi người, như thể tôi đang đi dự tiệc. Thói quen này đã được duy trì trong nhiều năm. Mọi người đàn ông đều thích kết hôn với một người phụ nữ xinh đẹp và thông minh. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ tỏ ra khéo léo trước mặt chồng. Ví dụ, tôi có thể thay đổi bóng đèn, nhưng tôi vẫn thể hiện rằng tôi không giỏi. Anh Đức cho biết: “Tôi biết ngay là phụ nữ không làm được thì để tôi làm.” Đôi khi tôi hơi ngốc và để chồng đóng vai trò quan trọng trong gia đình. Tôi chưa bao giờ so sánh chồng mình với những người đàn ông khác. Phụ nữ quan trọng hơn nam giới về kỹ năng và sự khéo léo của nam giới.

Vợ chồng tôi “kính trọng người mới”. Khi đưa con đi học hay sinh nhật tuổi 25, tôi thường nhắn tin cảm ơn vì anh đã bao dung và quan tâm đến mẹ con tôi.

Diễm, tôi chụp với vợ anh ấy. Hình ảnh kỷ niệm 25 năm ngày cưới của họ vào tháng 9. Ảnh: DM

– Là người có lối sống doanh nhân, phong cách nghệ sĩ, trong cuộc sống hàng ngày, vợ chồng anh hòa hợp như thế nào?

Anh Duc rat kiên nhẫn va toi rat thich. Anh ấy nhiều lần nói rằng tôi nên xin lỗi vì cách dạy con không đúng và buộc mình phải suy nghĩ. Tôi và chồng thông cảm cho nhau nên không có mâu thuẫn lớn về lối sống. Hạn chế duy nhất của nó là nó sẽ không bao giờ được chú ý. Anh sẵn sàng chi 5.000 USD để mua túi xách cho vợ, nhưng có thể tiết kiệm khi mua cho mình. Anh không nghiện rượu hay cờ bạc, chỉ thích kiếm tiền. Vì vậy, anh ấy thường quên mất ngày giỗ ông bà, ngày sinh nhật vợ hay ngày cưới, điều đó luôn khiến tôi nhớ mãi .—— Cô ấy trân trọng chồng như thế nào? —MộtTôi luôn tôn trọng nghề của mình, không chê phim của vợ ít tiền. Thậm chí, có lúc anh còn nói với Thùy My và Quế My: “Mẹ mày vừa ký hợp đồng mới. Bà ấy đã lo mọi việc cho hai mẹ con tao”, luôn khiến họ tự hào về tôi. Đừng bao giờ khen tôi. Hãy nói những câu sáo rỗng: “Em đẹp như tiên nữ”. Sống với nhau lâu như vậy, nhưng khi mặc áo cưới, sinh hai đứa con gái hay kỷ niệm 25 năm ngày cưới, tháng 9 tôi chỉ nghe anh bốn lời khen. Anh là người hóm hỉnh và chu đáo, đi đâu anh cũng nhắn tin cho vợ con để vợ con được biết rõ mà không lo.

– Tôi không biết quan tâm đến sắc đẹp, nhưng quan tâm đến sức khỏe. Bất kể ngoại hình, mọi người đều phải già đi. Tôi chỉ mong mình có đủ sức khỏe để làm bà ngoại. Mong gia đình này vẫn bình an vô sự, thế là đủ.

Cảnh hậu trường bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới của diễn viên Diễm My. Nguồn: Tạp chí Phim và Điện ảnh.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website