Chương trình Hoa hậu Hồng Kông Việt Nam

Ngày 7/11, Xiangjiang viết trên trang cá nhân: “Rất vinh dự khi nhận được lời mời từ ban tổ chức. Tuy nhiên, trước khi những sự việc này diễn ra trên mạng xã hội, tôi nghĩ mình cần thời gian để suy nghĩ lại mình. Ngoài ra, tôi đang ở giai đoạn này. Tình hình sức khỏe không tốt lắm, cô cho biết sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật và tập trung cho các dự án cộng đồng, thiện nguyện. — Tổng giám đốc Hoàng Nhật Nam cho biết rất thông cảm cho Hương Giang và đồng ý cho Cô rút lui khỏi sự kiện, dù tôi đã gần như sẵn sàng cho phần nhận xét đặc biệt vào tối 12/11, BTC không tìm được ca sĩ hát cho cô, thay vào đó mời ba show thời trang lớn của Hoa hậu Việt Nam 2018 đến chung vui cùng các thí sinh.

Sau khi tham gia “Tuần lễ thời trang trẻ Việt Nam” tối 30/10, Hoàng Giang hạn chế ăn uống do bị fan phản đối. Nhiếp ảnh: Kinh Cận .—— Từ cuối tháng 10, Hương Giang Đối mặt với làn sóng tẩy chay thứ hai kể từ sau scandal xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân vào năm 2017. Một trong những lý do khiến khán giả không thích anh là bởi cách thể hiện và những phát ngôn gần đây của anh trên nhiều game show trên mạng xã hội. Tổ chức gồm 100.000 thành viên chống lại người hâm mộ đã thất vọng vì Xiangjiang đã đăng tải một video tại nhà của anti-fan để đối chất với cô ấy, sau đó đã bị cảnh sát ghi lại. Nhiều người nói cô ấy muốn bắt nạt những người không thích mình, thậm chí nghi ngờ cô ấy. Video được thực hiện.

Tối 3/11, cô gửi lời xin lỗi đến dư luận và giấu nhẹm chuyện cũ phê bình fan, mong tắt mọi ồn ào Nhưng khi biết tin Hương Giang lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 Sau buổi biểu diễn tại Trung Quốc, hàng loạt khán giả lại vào trang cá nhân của Hoàng Nhật Nam để phản đối, yêu cầu cô rút lui khỏi buổi biểu diễn. – 35 thí sinh tham gia cuộc thi tại Vũng Tàu từ ngày 13 tháng 9 đến ngày 13 tháng 11. Họ sẽ Tham gia các cuộc thi người đẹp thời trang, người đẹp tài năng, người đẹp bãi biển, người đẹp du lịch, thể thao lớn này … Chung kết sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào tối 21/11. Nhiều ca sĩ đã biểu diễn trên sân khấu cuối cùng của đêm thi như: Quang Dũng, Lê Quyên, Quang Lê, Thu Phương, Hồ Quang Hiếu, Isaac, Chi Pu, MLee, Nguyễn Hồng Nhung … Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website