NSƯT Mai Hoa: “ Chồng lo kinh tế để tôi yên bề gia thất ”

-Hiện cô đã phát hành MV album mới và chuẩn bị biểu diễn trực tiếp. Sau thời gian tạm nghỉ, điều gì khiến bạn lấy lại được âm nhạc của mình?

– Bạn bè tôi vẫn cười tôi: “Tao là con nhà giàu nên mày không cần đi hát”. Trên thực tế, không ai biết bao nhiêu là đủ. Nhiều người có rất nhiều tiền, nhưng vẫn muốn làm giàu. Đối với tôi, tôi hài lòng với của cải và vật chất tích lũy được trong nhiều năm làm việc. Tôi rất may mắn khi có một gia đình ổn định, không bị áp lực về tài chính và không đặt mục tiêu kiếm được bao nhiêu tiền mỗi tháng. Chồng tôi là trụ cột của nền kinh tế. Anh ấy tin rằng phụ nữ nên có một cuộc sống thoải mái và tận hưởng tình yêu và sự chăm sóc của chồng. Anh ấy càng làm việc chăm chỉ, chăm chỉ hơn, và anh ấy đã sẵn sàng. Và, theo như thu nhập của tôi, nó chỉ để mua sắm và chăm sóc bản thân. Hai cô gái trưởng thành. Vốn đam mê làm đẹp nên tôi dành nhiều thời gian chăm chút cho ngoại hình. Đùa thôi: “Cách đây 30 ngày Mai Hoa đã đi spa 15 ngày rồi”. Đối với anbom. Mọi người cũng nói rằng nếu tôi làm việc chăm chỉ, tôi có thể sẽ ở một vị trí khác. Đó như một lời động viên chung thôi thúc tôi thực hiện hàng loạt sản phẩm mới. . Thường thì tôi lặng lẽ với giông tố. Khi bắt tay vào việc, tôi lao như trâu cày.

Nghệ sĩ Mai Hoa hát “Bài Ca Này Sẽ Không Quên”.

Chồng bạn ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn như thế nào?

Về âm nhạc, tôi nghĩ bạn là một giáo viên. Anh ấy là người bắt tôi thực hiện nhiều bản nhạc phim khác nhau. Chúng tôi kết hôn vào những năm 1990. Một thời gian sau, anh viết “Mother” cho bộ phim cùng tên. Lúc đó, tôi đoạt giải nhất Liên hoan tiếng hát truyền hình Hà Nội, nhưng chồng tôi vẫn thiếu tự tin. Thay vì yêu cầu tôi biểu diễn ca khúc này, anh ấy đã mời một ca sĩ khác, nhưng cô ấy rất bận. Lúc đó anh ấy nói: “Em nên hát bài này cho anh nghe”. Cảm ơn gia đình, tôi đành chấp nhận. Sau khi phim chiếu xong, đạo diễn tiếp tục đánh giá xem tôi có hát những phim khác hay không, chẳng hạn như Khúc giao mùa, Trái đất và Con người. Tuy nhiên, chồng tôi rõ ràng là công tư. Anh ấy chưa bao giờ thử vợ hay dự án. Tôi phải xác nhận khả năng hỗ trợ thực sự của mình.

Ca sĩ Mai Hoa và nhạc sĩ Trọng Đài năm nay 17 tuổi.

– Sau khi chung sống hơn 20 năm, hai bạn phải làm gì để luôn hạnh phúc?

– Tôi là con mèo, còn chồng tôi là người sống sót và được coi là xung đột. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ cãi nhau. Người làm nghệ thuật thường có cái “tôi” lớn. Một gia đình có hai nghệ sĩ giống như có hai đầu bếp cùng đẳng cấp. Tuy nhiên, chúng tôi biết nhường nhịn, quan tâm đến đối phương, “cơm nguội rồi bớt nóng”. Ai cũng có thời kỳ nên gia đình sẽ rất êm ấm.

Nhìn vào cuộc hôn nhân của mình, tôi rất mãn nguyện. Chúng tôi đến với nhau thông qua một mối quan hệ định sẵn. Cả hai gặp nhau trong một buổi biểu diễn, trò chuyện xã giao rồi dần tâm đầu ý hợp. Người ta nói “trai dâm, gái tham” tôi không phủ nhận. Từ trước đến nay, chúng tôi rất lãng mạn nên luôn giữ tình cảm mặn nồng của hôn nhân.

Nghệ sĩ ưu tú Mai Hoa qua đời ở tuổi 43.

– Bạn đã để lại những kỉ niệm gì với nhiều năm ca hát?

– Đỉnh điểm là những năm 1990, tôi tham gia hát phim truyền hình và nhạc phim. Một vài ngày tôi xuất hiện trên hai hoặc ba kênh truyền hình lớn cùng một lúc. Khi đó, Internet chưa phát triển nhưng công chúng dễ dàng nhận ra tôi. Tôi đi chợ mua rau và xăng dầu, mọi người niềm nở chào hỏi. Sau vai trưởng thôn liên kết trong phim “Tháp mùi hương”, tôi có thêm nhiều người hâm mộ. Khải Hưng, Giám đốc Hãng phim Câu chuyện Việt Nam lúc đó gọi điện cho tôi: “Mau nhặt phong bì của fan lên, gửi lại!”. Nhiều thành viên của công chúng viết: “Bạn có thể tự giải quyết bất cứ ngành nghề nào bạn thích”. Một số người hâm mộ nói: “Tôi yêu bạn rất nhiều”, “Giọng của bạn như thuốc phiện”. Đây là những lời truyền cảm hứng khiến tôi hạnh phúc.

Từ đầu đến giờ, tôi không đầu tư nhiều tiền, tôi chỉ làm những gì mình đam mê và cảm thấy rất thoải mái. Mấy hôm nay tôi hát sáng nói chuyện qua loa từ trưa đến chiều, tối đến là “xứng đôi vừa lứa”. Ngày hôm sau, tôi mua vàng với bạc. Thời điểm đó, mỗi lượng vàng có giá 250.000 đồng tiền Việt Nam, tương đương với thù lao khi tôi đi hát. Vào những ngày cao điểm, tôi chơi 6 đến 7 lần. Sau khi tích được vàng, tôi lấy nó ra và may một số quần áo. Thời điểm đó, chi phí biểu diễn của La Hằng từ 450.000 – 500.000 đồng một bộ. Tôi hát mỗi ngày và tôi cũng có quần áo mới. Tôi không hối tiếc, bởi vì chúng ta có những lựa chọn khác nhau ở mỗi giai đoạn của cuộc đời. Từ khi mang thai, sinh con xong tôi chỉ chăm lo cho gia đình. Để chiếm được vị trí cao trong sự nghiệp, bạn phải choHiểu .

Nghệ sĩ Mai Hoa hát nhạc phim “Bí thư tỉnh ủy”.

– Bạn định vị nghề nghiệp của con mình như thế nào? Bố mẹ cũng khuyến khích con cái theo nghệ thuật. Tuy nhiên, cô cảm thấy mình chưa đủ giỏi hoặc không đủ nhiệt huyết để tiến xa hơn. Do đó, con tôi đã chọn hướng đi khác. Cô hiện là sinh viên truyền thông thực tập ba năm tại Hoa Kỳ. Chúng tôi tôn trọng mọi quyết định của con cái chúng tôi. Cô út đang học lớp sáu. Bạn có năng khiếu về ngoại ngữ .—— Bạn có điểm gì chung với bộ truyện mới?

– Mình vừa chiếu bản dựng phim “Đất và người”. Bài hát do chồng tôi sáng tác được quay và hòa âm. Ngoài ra, tôi còn phát hành bộ đôi CD “Mùa thu vàng” tập hợp nhiều ca khúc nổi tiếng của các tác giả Trịnh Công Sơn, Phan Huỳnh Điểu, Trọng Đài, Phú Quang, Ngô Thụy Miên, Cung Tiến, Nguyễn Minh Sơn, Việt Anh. .. Các nhạc sĩ Trần Thanh Phương, Lưu Hà An, Trần Đức Minh, Phan Kiên, Lưu Quang Minh là người hòa âm phối khí.

Ngày 15/12, mình sẽ tổ chức Live Mai Hoa-giọng ca trầm. Đêm nhạc nằm trong chuỗi chân dung âm nhạc do nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng làm giám đốc nghệ thuật. Khách mời của đêm diễn là Việt Hoàn Kiếm, Lan An, Tuấn Yu …- Nghệ sĩ Mai Hồ, sinh năm 1975 tại Hà Nam, là ca sĩ thành công của dòng nhạc cách mạng và trữ tình. Ngoài ra, Mai Hoa còn thể hiện nhiều nhạc phim như Đất và người, Hương đất, Chuyện phố phường … Cô kết hôn với nhạc sĩ Trọng Đài vào năm 1998. Ngoài ca hát, Mai Hoa còn tham gia nhiều vai diễn trong phim Hương đất (Bí thư tỉnh ủy). …

thứ năm tới

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website