Nghệ sĩ TP.HCM yêu nghề sân khấu

Theo truyền thống của ngành sân khấu, ngày 12/8 âm lịch hàng năm là ngày giỗ Tổ để tri ân các bậc tiền hiền, đây là dịp để các nghệ sĩ hội tụ, chia sẻ những câu chuyện nghề. Sáng 21/9, diễn viên Mai Phương (phải) bước lên sân khấu Nhà hát NSND Hồng Vân, Phú Nhuận, thắp hương rồi lượn lờ một hồi để gặp gỡ tác phẩm của các đối tác này. Maifeng bị ung thư phổi. Cô vừa xuất viện để điều trị ngoại trú. Trước đây, do hoàn cảnh khó khăn nên cô được sự giúp đỡ rất nhiều của khán giả và đồng nghiệp.

Từ sáng sớm, NSND Hong Fan đã tất bật cùng các học trò và diễn viên sân khấu của Fu Huan. Lễ tế, chuẩn bị cúng gia tiên. Năm ngoái, “bà bầu” phải chèo đò để giữ hai rạp chiếu phim của mình. Nhiều nghệ sĩ như Đức Thịnh, Đức Hải, diễn viên Minh Luân, Huỳnh Đông-Ái Châu … đã tề tựu trên sân khấu để tỏ lòng thành kính với tổ tiên.

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi tổ chức diễu hành trên sân khấu. Cùng với chiếc ghế sedan này, nó đã thu hút một lượng lớn khán giả, nghệ sĩ và sinh viên của hãng.

Nghệ sĩ, diễn viên kiêm đạo diễn Trịnh Kim Chi (Trịnh Kim Chi) mặc áo dài trong ngày giỗ của bà. -Nghệ sĩ ưu tú cho biết, trong hoàn cảnh khó khăn, chị phải vượt qua muôn vàn khó khăn để khám phá ra ánh sáng.

Diễn viên Ruan San (phải) xuất hiện trên sân khấu, Trịnh Kim Chi (Trịnh Kim Chi) – nghệ sĩ ưu tú Lê Thiện bên bàn thờ sân khấu nhỏ 5B Võ Văn Tần.

Khi sân khấu 5B mở cửa trở lại Khi, nghệ sĩ ưu tú Mỹ Uyên (trái) chia sẻ niềm hạnh phúc. Tháng Tư. Người nghệ sĩ ráo riết tìm kiếm những tác phẩm mới để thỏa mãn thị hiếu của công chúng đồng thời giữ được “lửa” cho nền xã hội nổi tiếng của thành phố.

Quyền: Diễn viên Hữu Nghĩa, đạo diễn Xuân Phước, diễn viên Lê Bê La …. Tổ chức tiệc giỗ.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh (phải) và Mai Thanh Hà đến thăm quê tổ của nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh (Quận 9) để cầu lộc. – Ca sĩ Khánh Ngọc thắp hương trên sân khấu Trống Đồng, TP.HCM Phòng hòa nhạc dành cho khán giả nổi tiếng.

Các nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu truyền thống kính cẩn dâng hương trước bàn thờ tổ tiên. Khán giả đến dự lễ trao giải tại nhà thờ tổ của nghệ sĩ Hoài Linh (quận 9) vào ngày 20/9 (11 âm lịch) -Nhất Dũng

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website