Phụ nữ Nhật Bản đoạt giải Hoa hậu Việt Nam

Rika Takeuchi vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2017, đây là lễ hội đầu tiên với mục đích giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản. Lễ hội âm nhạc Việt Nam 2017 được tổ chức tại Công viên Yoyogi, Tokyo từ ngày 10 đến 11 tháng 6. Rika Takeuchi lần đầu tiên đăng quang Miss Vietnam Music Festival 2017, đây là lần đầu tiên diễn ra giữa hai miền nam Việt Nam và Nhật Bản. Một cuộc giao lưu văn hóa. Lễ hội Việt Nam 2017 sẽ được tổ chức tại Công viên Yoyogi, Tokyo từ ngày 10 đến 11/6. – Rika Takeuchi sinh năm 1991, là một người mẫu trẻ Nhật Bản. Cô được công chúng Việt Nam biết đến qua ba MV liên quan đến Noo Phước Thịnh, được quay tại nhiều tỉnh thành của Nhật Bản. Cả hai được khen là xứng đôi vừa lứa. Rika Takeuchi sinh năm 1991, là người mẫu trẻ Nhật Bản. Cô được công chúng Việt Nam biết đến qua ba MV liên quan đến Noo Phước Thịnh, được quay tại nhiều tỉnh thành của Nhật Bản. Cả hai được khen là đẹp đôi, diễn ăn ý.

Rika Takeuchi cũng là một người dẫn chương trình và diễn viên. Cô có niềm yêu thích đặc biệt với Việt Nam nên đã tham gia cuộc thi Tìm kiếm nữ đại sứ Việt Nhật 2017. 15 thí sinh lọt vào vòng chung kết đã tìm ra người chiến thắng trong phần trình diễn áo dài và trình diễn tài năng.

Rika Takeuchi cũng là một người dẫn chương trình và diễn viên. Cô có duyên với Việt Nam nên đã tham gia cuộc thi Tìm kiếm đại sứ nữ sinh Nhật Bản Festival Việt Nam 2017. 15 thí sinh lọt vào chung kết đã trình diễn áo dài và thi tài năng để tìm ra người chiến thắng.

Biểu cảm quê mùa của các cô gái Nhật Bản ngoài đời.

Biểu cảm nông thôn của các cô gái Nhật Bản trong đời thực .

Những cô gái bản địa duyên dáng ở Tsing Yi, Việt Nam được may bằng vải Nhật Bản.

Một cô gái bản địa duyên dáng được may ở Tsing Yi, Việt Nam bằng vải Nhật Bản.

Đây là lần thứ 10 Festival Việt Nam được tổ chức hai lần liên tiếp nhằm mục đích giao lưu văn hóa giữa hai nước. Ông Yoichiro Aoki, đại biểu Quốc hội Nhật Bản, tổng thư ký ban tổ chức lễ hội cho biết: “Cách đây 10 năm, người Nhật không biết gì về Việt Nam ngoài món phở, nhưng giờ mọi chuyện đã khác, người Nhật thích đến lễ hội âm nhạc Việt Nam để thưởng thức những món ăn ngon. Món ăn Việt Nam, và những người Việt xa quê đều háo hức chờ đợi phần trình diễn của ca sĩ mình yêu thích. “

Đây là lần thứ 10 liên tiếp. Lễ hội tại Việt Nam được tổ chức nhằm mục đích giao lưu văn hóa giữa hai nước. Ông Yoichiro Aoki, đại biểu Quốc hội Nhật Bản, Tổng thư ký Ban tổ chức Hội nghị Quốc tế Nhật Bản cho biết: “10 năm trước, người Nhật không biết đến Việt Nam, trừ món Phở. Nhưng giờ mọi chuyện đã khác, người Nhật thích đến Nhạc hội Việt Nam để thưởng thức. Món ăn ngon của Việt Nam, và những người Việt xa quê rất háo hức chờ đợi phần trình diễn của ca sĩ mình yêu thích. “.

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website