Do đó, Ytiet-Cowherd làm điên đảo thế giới

Trong những ngày gần đây, do căng thẳng của tổng thống về việc bỏ phiếu giữa hai đảng, nhiều nghệ sĩ và khán giả Âu Mỹ đã chia sẻ video về So Ytiet (Cao bồi ở tỉnh Bình Định) trên mạng xã hội. Các ứng cử viên. Dân biểu Trump và Biden.

Để xoa dịu cơn cáu bẳn, vì kết quả vẫn chưa kết thúc, Cardi B đã đăng ảnh So Ytiet lên Instagram và nói đùa: “Cô ấy là người duy nhất mà tôi tin tưởng.” Khi chúng ta cần, anh này ở đâu? ? “Rihanna cho biết. Tại Việt Nam, nhiều người đã tìm kiếm và xem những video này trên Youtube, Facebook, Tiktok và để lại bình luận:” Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đã đưa tôi đến đây. “

Do đó, số lượng ca hát của Ytiet đã tăng từ 41 lên 49 và phủ sóng rộng rãi đến khán giả quốc tế. Video: So Ytiet official.

Nội dung video trên mạng xã hội So Ytiet rất đơn giản. Anh ấy đọc tiếng Anh Các chữ cái được hát vào các ngày trong tuần, và trong đa số trường hợp, các con số được đếm bằng tiếng Anh, giọng hơi nhẹ hơn một chút nhưng bù lại So Ytiet hát giai điệu khá nhẹ nhàng, thường thể hiện những biểu cảm hài hước để chọc cười. Hình ảnh một người nông dân chân chất hát tiếng Anh khiến khán giả cảm thấy dễ chịu và gần gũi, chính vì vậy Ytiet tuy không nổi tiếng ở Việt Nam nhưng lại có rất nhiều fan quốc tế.

Chris Brown là ngôi sao nước ngoài đầu tiên chú ý đến anh. Vào giữa tháng, ca sĩ người Mỹ đã đăng trên Instagram: “Bạn đã xem video điên rồ này bao nhiêu lần rồi?” “. Snoop Dogg và Miley Cyrus cũng chia sẻ video của So Ytiet. Justin Bieber nhận xét về giọng hát” quá cảm xúc “. Vào tháng 9, rapper Wiz Khalifa thậm chí còn sử dụng ca khúc của So Ytiet để hòa âm vào ca khúc mới. -Number Song (từ 41 đến 49). Tài khoản tiktok và Instagram của Ytiet đã thu hút lần lượt 1,3 triệu và hơn 500.000 người đăng ký.

Đầu tháng 10, So Ytiet đã chia sẻ anh ấy trong một video kể từ khi anh ấy trở nên nổi tiếng Được nhiều người mời, anh hát tại một sự kiện nhỏ, khoảng 1,5 đến 2 triệu đồng. Anh đã quyên góp được 35 triệu đô la Mỹ để xây nhà vệ sinh cho gia đình mình. Do sự phát triển chậm của các nền tảng mạng xã hội như Youtube nên Anh không nhận được đồng nào, bù lại, So Ytiet có thêm nhiều bạn bè và người hâm mộ, một số công ty thu âm nhỏ ở Mỹ đã gửi tin nhắn mời anh sang nước ngoài làm việc, nhưng Ytiet không biết làm cách nào để nộp đơn ra nước ngoài. Mua vé máy bay.

Bài hát Number Song (từ 41 đến 49) – do rapper Wiz Khalifa hòa âm. Video: Youtube.

Trước khi nổi tiếng, So Ytiet (tên thật: Số Y Tiết, sinh năm 1988 Năm) có một tuổi thơ khó khăn vì mồ côi cha mẹ. Vì vậy, Ytiet nói trong một video trên YouTube rằng người mẹ 6 tuổi của anh đã qua đời và cha anh đã dẫn hai anh em đi lang thang khắp Bình Định. Bố không có việc làm ổn định, Nghiện rượu nên hai người phải đi ăn xin. Sau một thời gian, anh trở về với cuộc sống của anh trai, em gái và mẹ nuôi.

Năm 2000, anh gửi anh vào trại trẻ mồ côi. Anh ở trong trại cho đến khi Năm 18 tuổi anh về quê sống với mẹ nuôi, từ năm học lớp 8 So Ytiet mắc bệnh viêm phổi mãn tính phải bỏ học, thường xuyên đau ốm nên hàng ngày không làm được việc nặng và phụ giúp mẹ. Anh ấy làm video trên YouTube vì muốn kiếm thật nhiều tiền và xây nhà mới .—— Nhiều hiện tượng mạng xuất hiện nhanh chóng và nhận không ít gạch đá, chính vì vậy, Ytiet chiếm được nhiều cảm tình qua cách ăn nói tử tế và chân thật của mình. Trong video, cuộc sống nông thôn trở nên sôi động với cảnh chăn bò, hái lá bên rạch, nấu các món ăn đồng quê … Nhiều khán giả nhận xét sau khi nổi tiếng, Ytiet vẫn giữ được bản chất hồn nhiên, mộc mạc của mình.

Thanh Thanh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website