Phạm Hương hát, nghe fan, nghe fan

Phạm Hương tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ vào ngày 28/1 vừa qua. Buổi giao lưu có cả phần đọc của người hâm mộ. Phạm Hương tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ vào ngày 28/1 vừa qua. Sự kết nạp của người hâm mộ khiến cô cảm động. Sự yêu mến và nhiệt tình của khán giả khiến cô không ít lần bật khóc.

Cô ấy rất xúc động trước sự tin tưởng của người hâm mộ. Sự yêu mến và nhiệt tình của khán giả khiến cô không ít lần bật khóc.

Khi nhiều người hâm mộ từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Buen Matu, Kamau, Jian Jiang … trở về TP HCM, cô đã không khỏi xúc động. Tham gia buổi giao lưu.

Khi nhiều người hâm mộ từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Boon Matut, Kamau, Kiên Giang và các nơi khác trở về TP.HCM tham dự buổi giao lưu, cô đã rất xúc động. Chương trình còn tổ chức nhiều trò chơi nhằm kích thích sự hào hứng và gắn kết.

Kế hoạch còn tổ chức nhiều trò chơi để kích thích sự hứng thú và gắn kết.

Phạm Hương chia sẻ muốn dành nhiều thời gian để đi du lịch và khám phá thế giới trong năm nay. Cô cũng đang cân nhắc lời mời tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Phạm Hương cho biết năm nay cô muốn dành nhiều thời gian hơn để đi du lịch và khám phá thế giới. Cô cũng đang cân nhắc lời mời tham gia một cuộc thi sắc đẹp.

MC Minh Xù góp phần tạo nên không khí cho buổi biểu diễn.

MC Minh Xù đã góp phần tạo nên không khí của sự kiện. Xem thêm .—— Người đẹp và ảnh nhóm khán giả .—— Người đẹp và ảnh nhóm khán giả .

Ảnh: Huy Nguyễn

Như Anh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website