Xuân Hinh mang iPhone tặng người hâm mộ

Trong liveshow Xuân Hinh-Chú hề dân gian sắp tới tại Hà Nội, nghệ sĩ đang chuẩn bị bốn món quà dành tặng người hâm mộ. Đầu tiên là chiếc iPhone 5 mà Xuân Hinh đã qua sử dụng. Nghệ sĩ cho biết, chiếc điện thoại này đã để lại cho anh nhiều kỷ niệm và sẽ là món quà bày tỏ tình cảm với công chúng. Ngoài ra, Chiều Xuân còn tặng người hâm mộ gói nghỉ dưỡng Bà Nà Hills (Đà Nẵng) 2 ngày, 4 phiếu khám phá núi Fan Si Pan (Phố Cổ), 2 vé thăm quan Hạ Long Ninh trung tâm giải trí 5 sao của (Kuang).

“Tôi rất biết ơn khán giả. Họ vừa là động lực thúc đẩy tôi thành công ngày hôm nay, vừa là nhân tố thúc đẩy tôi thành công. Vì vậy, ngoài mong muốn nỗ lực hết mình trong quá trình biểu diễn, Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn. Tôi thích hạnh phúc và lấy hạnh phúc làm trọng. Tôi nghĩ rằng được tặng quà cho khán giả sẽ khiến tôi rất may mắn và hạnh phúc “, nghệ sĩ Chiều Xuân chia sẻ.

Tất cả quà tặng đều có chữ ký của Xuanxin và trao trước khi biểu diễn. Nghệ sĩ đăng nhập để chọn người chiến thắng. Sự kiện này được tường thuật trực tiếp trên trang cá nhân của ban tổ chức.

Xuân Hinh Show- Chuyện nhà nông đã quy tụ những nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực đạo diễn, bao gồm: Phạm Hoàng Nam, Đỗ Thanh Hải và Lê Hùng. Trong liveshow Chiều Xuân sẽ biểu diễn cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như: Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân, Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng, Bằng Kiều, Thu Huyền, Tùng Dương … Live show của Xuân Hinh sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tối 5/10.

>> Đọc thêm:

Xuân Bắc bất ngờ khi biết tin Xuân Hinh rung động trước

nghệ sĩ Xuân Hinh. Và sợ phụ nữ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website