Mỹ Tân: “Tôi đang nói dối, vấp ngã và bướng bỉnh”

-Bạn có muốn tham gia bữa tiệc Têt này không?

– Sau khi album Tam 9 được phát hành, tôi đã làm bộ phim đầu tiên. Vì vậy, tôi không có thời gian để đi cùng bản thân và gia đình. Nhân dịp Tết Nguyên đán, tôi quyết định trở về Đà Nẵng để gặp bố mẹ, vì tôi không tôn trọng bất cứ ai chấp nhận biểu diễn và ca hát. Tôi muốn dành thời gian với hai đứa trẻ. Sau một năm khó khăn, tôi cũng muốn nghỉ ngơi. Trong năm mới, tôi đã xem những bộ phim yêu thích của mình và đọc sách .

– Trong năm vừa qua, tôi rất năng động, vì vậy tôi đã được truyền cảm hứng từ công việc của mình. Tôi đã quá tập trung vào việc phát triển các dự án nghệ thuật đến nỗi tôi quên mất bản thân mình. Không có tình yêu với công việc, tôi chắc chắn không thể làm những gì mọi người nhìn thấy.

Ca sĩ Mỹ Tâm đã quay bộ phim đầu tiên của cô ấy trong năm qua.

– Gần đây đã xuất bản một cuốn sách “Về Công và những rào cản của tôi”. Tân, bạn nói gì?

– Tôi nghĩ rằng ngoài hai tính cách khác, tôi cũng là một người mạnh mẽ. Tôi không ngại làm bất cứ điều gì, và làm những gì tôi có thể. Ví dụ, bằng cách tạo một album, tôi có thể hát và thực hiện cùng một lúc. Trong bộ phim “Trợ lý của Nun” của anh ấy, tôi là một nhà biên kịch và đạo diễn, và sau đó tôi đóng. Nếu không phải vì bận rộn, tôi sẽ vấp ngã khi gặp khó khăn trong công việc.

– Ngoài ra, tôi nghĩ sự hài hước là rất quan trọng, tôi luôn muốn sống trong cuộc sống. Tôi không hiểu tại sao mỗi lần tôi nói một từ, mọi người đều cười vui vẻ, mặc dù đôi khi tôi thấy mình nói “không hề”. Tuy nhiên, một người anh em thân thiết – đạo diễn Quang Dũng – đã từng nói “Liềm của tôi là có thật”. Lời tôi nói là đúng, không có sáo rỗng, không có diễn viên, vì vậy chúng dễ dàng được chấp nhận.

– Hiếm khi xuất hiện trong sự kiện, làm thế nào để chúng ta kết bạn?

– Đây là một trong những vấn đề của tôi. Thông thường, tôi không kết bạn, chỉ có bạn cũ. Tôi thường chia sẻ những khoảnh khắc vui và buồn trong cuộc sống với họ. Nhiều người với tôi có tính cách rất tốt. Nếu họ gặp phải những điều khó chịu, họ sẽ hỗ trợ tôi bất cứ lúc nào, đưa ra những lời đề nghị chân thành và lắng nghe những lời phàn nàn của tôi. Cuộc sống của con người chỉ có thể gặp một hoặc hai linh hồn đáng sống. Tuy nhiên, tôi có ít nhất năm người (cười).

Có thể nhiều người nghĩ rằng tôi rất nổi tiếng, nhưng biết rất ít về người khác. Khi tôi từ chối ra ngoài, có người bảo tôi thất vọng. Tôi có những nguyên tắc của riêng mình và thậm chí khiến người khác nhầm lẫn. Nhưng điều này chỉ là bề ngoài. Tôi đối xử với mọi người một cách trung thực. Bạn bè của tôi đang gặp khó khăn và tôi sẵn sàng giúp bạn.

“Tôi không tiêu tiền, chỉ mua đủ thứ cho bản thân và gia đình.”

– Theo bạn, lý do cho sự hiện diện của tôi với ông Tan là gì? trong?

– Tôi thích công việc. Tôi luôn nghĩ rằng mỗi ngày phải tốt hơn ngày hôm qua, và công việc phải tốt hơn bao giờ hết. Mọi người nghĩ tôi nổi tiếng và giàu có. Tuy nhiên, tôi không biết mình có bao nhiêu tiền. Tôi làm việc rất nhiều, nhưng tôi không cần phải tiêu tiền, tôi chỉ mua đồ cho bản thân, bạn bè và gia đình. Tôi hiếm khi chi tiêu xa xỉ hoặc tập trung vào những con số. Tôi chỉ cần làm việc và làm việc .

– Làm thế nào để bạn giữ được tên của mình trong 20 năm?

Tôi không biết làm thế nào để duy trì danh tiếng của mình. Phương châm của tôi là luôn sống và hoạt động tốt. Sau khi thực hiện tốt, kết quả sẽ tốt và mọi lỗi sẽ được loại bỏ. Bất cứ khi nào tôi làm việc trong một dự án nghệ thuật, khi tôi không thể tìm ra giải pháp tốt nhất, tôi không thể ngủ và không chịu được áp lực. Trái tim tôi làm tổn thương trái tim tôi và tập trung vào việc đọc.

My Tan hát “Where Do I Stop” .

– Nếu nói đến danh tiếng, sự nghiệp của Tan là mơ ước của nhiều người, chị nói sao?

– Tôi nghĩ điều này là bình thường. Người nghèo muốn làm giàu. Khi họ giàu, họ muốn có danh tiếng. Đây là quy luật của sự phát triển. Cuộc sống của tôi bây giờ phong phú. Nhiều người cứ nói tôi nhớ “chồng”, nhưng tôi nghĩ có chồng là không cần thiết (cười). Chúng ta không thể có mọi thứ và mất nó cùng nhau.

– Khi nào tôi cảm thấy cô đơn?

– Thông thường, tôi không bao giờ cảm thấy cô đơn. Sau khi chia tay người yêu, tôi cảm thấy trống rỗng. Tôi thuộc về một người mạnh mẽ. Tôi không biết tại sao nó lại khác một chút khi bị vướng vào tình yêu. Tình yêu giống như chết đi sống lại.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website