10 thí sinh xuất sắc cho Hoa hậu Việt Nam năm 2016

Bùi Nữ Kiều Vy là một trong những ứng cử viên nổi bật nhất cho danh hiệu “Hoa hậu” năm nay. Ứng viên tốt nghiệp năm 1994 vừa hoàn thành việc học tại Đại học Thương mại Đà Nẵng. Anh cao 1,71 m, nặng 49 kg và nặng 83-61-89 cm. Lời nhắc nhở ngọt ngào Hoa hậu Ruan Huien. Cô cũng là một trong hai người đẹp tóc dài trong cuộc thi. Trong vòng sơ khảo, Keeu Vy thu hút sự chú ý của mọi người và luôn là một trong những ứng cử viên phổ biến nhất. Trong vòng chung kết, lòng tốt và sự dịu dàng của cô cũng được các đối thủ khác yêu thích. Cô càng tham gia cuộc thi, cô càng dễ thấy.

Bùi Nữ Kiều Vy là một trong những ứng cử viên thông minh nhất trong danh hiệu “Hoa hậu” năm nay. Ứng viên tốt nghiệp năm 1994 vừa hoàn thành việc học tại Đại học Thương mại Đà Nẵng. Anh cao 1,71 m, nặng 49 kg và nặng 83-61-89 cm. Lời nhắc nhở ngọt ngào Hoa hậu Ruan Huien. Cô cũng là một trong hai người đẹp tóc dài trong cuộc thi. Trong vòng sơ khảo, Keeu Vy thu hút sự chú ý của mọi người và luôn là một trong những ứng cử viên phổ biến nhất. Trong vòng chung kết, lòng tốt và sự dịu dàng của cô cũng được các đối thủ khác yêu thích. Cô càng tham gia cuộc thi, vẻ đẹp và sự quyến rũ của cô càng được thể hiện rõ hơn.

Phong Lan Hương có những người đẹp tròn trịa, như lọt vào chung kết Từ Anh và nữ diễn viên Ngọc Lan. Nó dài 1,71 m, nặng 56 kg và có ba vòng tròn 81-62-96 cm. Học các khóa học làm đẹp tại Trường Quốc tế Hà Nội, Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne, điểm IELTS 7.0.

Phong Lan Hương có những người đẹp tròn trịa, như Á hậu Từ An và nữ diễn viên Ngọc Lan. Nó dài 1,71 m, nặng 56 kg và có ba vòng tròn 81-62-96 cm. Học các khóa học làm đẹp tại Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne, Trường Quốc tế Hà Nội, điểm thi IELTS là 7.0.

Huen Ho Chi Minh là một đại diện xuất sắc của ban tổ chức thành phố Hồ Chí Minh. Vóc dáng chuẩn đẹp của Ngoại thương thành phố Hồ Chí Minh là cao 1,71 m, nặng 50 kg, kích thước 84-62-90 cm và ba lượt. Trong vòng chung kết ở miền Nam và các sự kiện đi kèm ở miền Bắc, Thủy Dũng đã rất buồn tẻ. Nhưng trong vòng cuối cùng của trò chơi, nó đã nổ ra, và mỗi ngày có nhiều tiến bộ hơn.

Tiếng Anh của Thúy Dũng rất tốt. Anh ấy đạt 9,5 điểm trong kỳ thi tuyển sinh đại học và đạt 900/990. Cô tin rằng mình là một người độc lập. Cô không biết cách gây ồn ào và không có ước mơ du học.

Huỳnh Thị Thúy Dũng là đại diện xuất sắc của chủ nhà thành phố Hồ Chí Minh. Vóc dáng chuẩn đẹp của Ngoại thương thành phố Hồ Chí Minh là cao 1,71 m, nặng 50 kg, kích thước 84-62-90 cm và ba lượt. Trong vòng chung kết ở miền Nam và các sự kiện đi kèm ở miền Bắc, Thủy Dũng đã rất buồn tẻ. Nhưng trong vòng cuối cùng của trò chơi, nó đã nổ ra, và mỗi ngày có nhiều tiến bộ hơn.

Tiếng Anh của Thúy Dũng rất tốt. Anh ấy đạt 9,5 điểm trong kỳ thi tuyển sinh đại học và đạt 900/990. Cô đã định vị mình là một học sinh trung học tự chủ, xa lạ, ồn ào tại trường Ngoại thương.

Tao Thị Hà được coi là làn gió mới trong trò chơi, với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt, rực rỡ như Đường Thanh Hà. Nó dài 1,74 m, nặng 52 kg, có 3 lớp và cao 83-62-90 cm. Cô từng đăng quang ngôi vô địch cuộc thi Bãi biển đẹp năm 2016 và được thuyết phục bởi Hoa hậu Đoàn Thanh niên tỉnh Nghệ An tỉnh và gia đình năm 2016. Vóc dáng nổi bật, mái tóc ngắn cá tính và làn da khỏe mạnh đã giành được nhiều lời khen ngợi từ nhiều khán giả. Ngoài ra, cuộc thi nhảy tài năng với dự án “sắc đẹp và cảm xúc” đã giúp anh được đánh giá vào đêm khuya. -Dotti River được coi là một nụ cười thích thú trong trò chơi, tràn đầy sức sống như Tang Qinghe. Nó dài 1,74 m, nặng 52 kg, có 3 lớp và cao 83-62-90 cm. Cô từng đăng quang ngôi vô địch cuộc thi Bãi biển đẹp năm 2016 và được thuyết phục bởi Hoa hậu Đoàn Thanh niên tỉnh Nghệ An tỉnh và gia đình năm 2016. Vóc dáng nổi bật, mái tóc ngắn cá tính và làn da khỏe mạnh đã giành được nhiều lời khen ngợi từ nhiều khán giả. Ngoài ra, cuộc thi tài năng vũ công và dự án “Vẻ đẹp cảm xúc” đã giúp cô đánh giá đến tận đêm khuya. -Mong các ứng cử viên, Fan Qiutian sở hữu vẻ đẹp hiện tại. Tuyệt vời, thường là sai lai. Nó dài 1,79 m, nặng 58 kg, dài 3 lượt và dài 86-64-96 cm. Thủy Tiến đạt 950/990 trong bài thi TOEIC trong quá khứ. Ngoài tiếng Anh, Thủy Tiến còn có thể giao tiếp bằng tiếng Pháp. Với thành tích học tập tại Đại học Ngoại thương Hà Nội, Thúy Tiến là một trong những sinh viên danh dự trong chuyến thăm Tổng thống Obama tại Hà Nội hồi tháng Năm. Nhiều hơn nữaTình cảm chung. Trong số các đối thủ cạnh tranh, Fan Qiutian có óc thẩm mỹ hiện đại, thường bị nhầm lẫn với sức mạnh lai. Nó dài 1,79 m, nặng 58 kg, dài 3 lượt và dài 86-64-96 cm. Thủy Tiến đạt 950/990 trong bài thi TOEIC trong quá khứ. Ngoài tiếng Anh, Thủy Tiến còn có thể giao tiếp bằng tiếng Pháp. Với thành tích học tập tại Đại học Ngoại thương Hà Nội, Thúy Tiến là một trong những sinh viên danh dự trong chuyến thăm Tổng thống Obama tại Hà Nội hồi tháng Năm. Khán giả cũng cảm thấy như vậy. Pung Bao Ngọc Van (Pung Bao Ngọc Van) cũng là một gương mặt nổi tiếng, với chiều cao 1,72 m, nặng 52 kg và ba tòa tháp có chiều cao 83-63-93 cm. Thành tích học tập xuất sắc của Ngọc Vân đã thu hút sự chú ý của cuộc thi sơ bộ ở khu vực phía bắc: cô đã giành huy chương vàng tại Triển lãm Bằng sáng chế Công nghệ Malaysia và được Đại học Thương mại Quốc tế Hà Nội tuyển dụng trực tiếp. Cô gái 19 tuổi rất bất ngờ khi bắt đầu tập giày cao gót, nhưng nó đã sớm được cải thiện.

Bung Bao Ngọc Van (Bung Bao Ngọc Van) cao 1,72 m và nặng 52 kg. Kg, đo ba tháp 83-63-93 cm. Thành tích học tập xuất sắc của Ngọc Vân đã thu hút sự chú ý của cuộc thi sơ bộ ở khu vực phía bắc: cô đã giành huy chương vàng tại Triển lãm Bằng sáng chế Công nghệ Malaysia và được Đại học Thương mại Quốc tế Hà Nội tuyển dụng trực tiếp. Cô gái 19 tuổi rất bất ngờ khi bắt đầu bục tập thể dục cao gót, nhưng chẳng mấy chốc đã đi qua tháp.

Trần Tụ cao 1,72 m, nặng 54 kg và có ba tháp cao 83-62 -94 cm. Cô gái sinh ra ở Nguyễn, Thái Lan năm 1997 là một trong hai cô gái trẻ gặp Tổng thống Hoa Kỳ. Đối với Nhu, anh đã giành được nhiều giải thưởng trong các kỳ thi quốc gia và quốc gia và hiện đang học trong lớp nói tiếng Anh tại Trường Quản trị Kinh doanh của Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Cô có lợi thế về kiến ​​thức, nói các ngôn ngữ lưu loát và có một số lượng lớn người ủng hộ.

Trần To Nhu dài 1,72 m, nặng 54 kg, có 3 lớp và cao 83-62-94 cm. Cô gái sinh ra ở Thái Lan năm 1997 là một trong hai cô gái trẻ đã gặp Tổng thống Hoa Kỳ. Đối với Nhu, anh đã giành được nhiều giải thưởng trong các kỳ thi quốc gia và quốc gia và hiện đang học trong lớp nói tiếng Anh tại Trường Quản trị Kinh doanh của Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Cô có lợi thế về kiến ​​thức, nói các ngôn ngữ lưu loát và có một số lượng lớn người ủng hộ.

Ngô Thanh Thanh Tú rất cẩn thận vì cô là em gái của vòng chung kết năm 2015 Ngô Trà My. Nó dài 1,80 m, nặng 58 kg, có 3 lượt và dài 81-62-99 cm. Thanh Tú vừa học xong tại trường đối ngoại. Cô học tiếng Pháp và tiếng Nhật và thông thạo tiếng Anh. Đánh giá cao khuôn mặt dịu dàng, khả năng tư duy và nền tảng văn hóa của người đẹp. Cô là một trong những ứng cử viên có thể lọt vào top 5.

Ngô Thanh Thanh Tú là chủ đề được nhiều người chú ý vì cô là em gái của vòng chung kết 2015 Ngô Trà Mỹ. Nó dài 1,80 m, nặng 58 kg, có 3 lượt và dài 81-62-99 cm. Thanh Tú vừa học xong tại trường đối ngoại. Cô học tiếng Pháp và tiếng Nhật và thông thạo tiếng Anh. Đánh giá cao khuôn mặt dịu dàng, khả năng tư duy và nền tảng văn hóa của người đẹp. Cô là một trong năm ứng cử viên hàng đầu.

Đỗ Mỹ Linh cao 1,71 m, nặng 52 kg, cao ba vòng và cao 87-61-94 cm. Khuôn mặt cô ấy thật đẹp và khung cảnh tươi sáng. Ở ngoài đời, sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội được yêu mến với giọng nói hay và tính cách sôi nổi và vui vẻ. Cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và dừng chân trong top 15.

Tôi cao 1,71 m, nặng 52 kg và 87-61-94 cm trong ba vòng. Khuôn mặt cô ấy thật đẹp và khung cảnh tươi sáng. Ở ngoài đời, sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội được yêu mến với giọng nói hay và tính cách sôi nổi và vui vẻ. Cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và dừng chân trong top 15.

Sai Thị Hương Ly cao 1,69 m, nặng 54 kg và mất 85-63-94. Con gái của Hải Dương là sinh viên trường Quản trị kinh doanh của Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Hương Ly quen thuộc với những gương mặt quen thuộc như Miss OneTV trong cuộc thi Ngôi sao Hoa hậu, giải nhì trong cuộc thi Giai điệu hồng và là người mẫu ảnh quen thuộc trên báo trẻ. Sở thích của Hương Ly là ca hát. Ngoài ra, cô nói tiếng Anh, tiếng Anh và tiếng Nga cũng rất ấn tượng.

Sai Thị Hương Ly cao 1,69 m, nặng 54 kg và mất 85-63-94. Con gái của Hải Dương là sinh viên trường Quản trị kinh doanh của Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Hương Ly là gương mặt quen thuộc. Cô đã giành được giải nhì như Miss OneTV trong cuộc thi “Miss Star” và giải nhì trong cuộc thi “Giai điệu hồng”, và là người mẫu ảnh quen thuộc.Trong tạp chí tuổi trẻ. Sở thích của Hương Ly là ca hát. Ngoài ra, cô rất ấn tượng với khả năng sử dụng tiếng Anh, tiếng Nga và tiếng Trung Quốc.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website