Tiểu Châu: “Tôi đã hết hạn, nhưng tôi vẫn thích hát”

Vào buổi tối hoành tráng của chương trình “Biến đổi hoàn hảo” được tổ chức vào cuối tháng 7, nhiều khán giả đã ngạc nhiên khi thấy ca sĩ Be Chau, từng được biết đến với cái tên “Wunderkind âm nhạc”, tên là Nguyễn Huy và là một ca sĩ khách mời. Anh ấy đã biểu diễn một vũ đạo sôi động qua bài hát Tinh Phai.

Phía sau hậu trường, nghệ sĩ Hoài Linh đã rất bất ngờ trước sự xuất hiện của Be Chau. Diễn viên hài ôm anh trong tay và hét lên: “Những đứa trẻ tôi vẫn biết không phải là thiên đường”. Trước đó, Be Chau từng xem các diễn viên như cha nuôi của mình.

Be Chau xuất hiện trong đêm chung kết “Biến đổi hoàn hảo” vào cuối tháng 7.

Nguyễn Huy – cao 1,65 m, là sinh viên năm thứ hai về truyền thông đa phương tiện tại một trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh – anh chỉ nhớ về lục địa nhỏ vừa qua do đôi má mũm mĩm và đôi mắt biết cười. Mười năm sau khi hát trên một sân khấu lớn, Ruan Hui đã được hoan nghênh, nhưng đồng thời anh ta bị buộc tội lặp lại hình ảnh cũ của mình.

Anh ấy luôn thích được gọi là Be Chau, nhưng Ruan Hui để anh ấy tiếp tục vì đó là một trở ngại. Anh nói: “Người nghe nhìn tôi như một cậu bé. Khi tôi thay đổi, đó là một quá trình khó khăn để tiếp tục được chấp nhận.”

– Khi sự nghiệp của ca sĩ cảm thấy “không đúng lúc”, nó ám ảnh tuổi thơ Những chàng trai được công chúng đón nhận từ thời đó. Có một lần, Ruan Hui muốn từ bỏ vì anh biết ngoại hình của mình và giọng hát của anh không cao hơn nhiều so với ca sĩ trẻ hiện tại. Nhưng với ánh đèn sân khấu, âm nhạc luôn trỗi dậy trong tâm trí anh. Anh quyết định trở lại ca hát thay vì lấy lại vinh quang của quá khứ, nhưng để tìm lại hạnh phúc và ý nghĩa cho cuộc sống.

10 năm trước, Be Chau có cơ hội dấn thân vào sự nghiệp của một ca sĩ. Đầu những năm 2000, Be Chau sinh ra trong một gia đình có những người biểu diễn đường phố và đưa quân đội của mình từ trung tâm về phía nam. Mặc dù say mê cải cách từ sớm, nhưng niềm đam mê thực sự của những chàng trai sinh năm 1997 là âm nhạc trẻ.

Châu Châu là một hiện tượng âm nhạc gây sốt trên thị trường băng cassette vào đầu những năm 2000. -Trong thời gian đó, nhạc khiêu vũ phổ biến đã phổ biến trên thị trường âm nhạc miền Nam. Bằng cách xem trên TV và trên băng cassette, Be Chau, giờ đã khoảng năm tuổi, bắt chước các vũ đạo và các bài hát ca sĩ, như Ruan Peixiong, Lin Zhi Khánh … May mắn thay, cho đến khi cậu bé được mời diễn hài với nhiều nghệ sĩ Kẹp. Video nhanh chóng được in lại bởi một số đĩa lậu. Tôi không biết ai là người dễ thương, nhanh nhẹn và rất lịch sự đối với người lớn, thế giới của những hồ sơ lậu mà bé Châu sử dụng cho anh ấy.

* Video: “Baby Number One” của Baby Chau — Công chúng táo bạo, đặc biệt là công chúng phương Tây, nồng nhiệt chào đón những nét sinh động của Be Chau. Tiểu Châu bắt đầu “chạy số” liên tục. Nhiều diễn viên đã mời anh ấy biểu diễn cùng nhau, và anh ấy cũng xuất hiện trong nhiều video, bao gồm cả những bộ phim hài của các diễn viên Nhật Cường, Hoài Linh … Dưới sự thúc đẩy của động lực, anh ấy đã hát lại những bài hát trẻ với chủ đề về những người yêu thích khiêu vũ, ví dụ: Give me, Trái tim mù quáng, tình yêu đền đáp vẫn còn rất xa …

Mặc dù số tiền ít ỏi, tiền bồi thường của Be Chau đã nhanh chóng tăng lên từ mức “nóng”. Nguyễn Huy nhớ lại thời kỳ cao điểm. Anh điều hành khoảng 4 đến 5 chương trình mỗi ngày và mỗi chương trình nhận được 2 đến 5 triệu đồng.

“Mỗi tuần, mẹ tôi trích thu nhập của tôi từ việc mua hai đồng vàng từ gánh nặng ca hát của tôi. Nguyễn Huy tự hào nói:” Trong một thời gian dài, tôi vẫn mắc nợ, nhờ vào trò chơi của tôi Tiết kiệm, gia đình đã có thể mua ô tô và xây nhà ở quận 7. – Người ta biết rằng Be Chau được mời đi biểu diễn ở nước ngoài. Có một lần, Be Chau sống ở Hoa Kỳ và Việt Nam. Mặc dù có màn trình diễn tích cực, cậu bé đã không bỏ qua việc học của mình. Anh ta tự nhận mình thua kém nhiều ca sĩ trẻ, Be Chau Dần dần tìm kiếm hướng đi mới. Ảnh: Mai Nhật .

Nhưng vài năm sau, tình trạng “trẻ em hát nhạc người lớn” bị lên án và dần dần rút đi. Tên của Châu Châu đã biến mất khỏi ngành công nghiệp âm nhạc. Công chúng không còn thích hình ảnh của anh như trước đây, Be Chau đã nghỉ hưu để tham gia các sự kiện nhỏ và các buổi biểu diễn từ thiện. Tên của Xiao Qiao đã bị lãng quên.

Lúc đó, Ruan Hui rất buồn. Nhưng đối với anh, đây cũng là Một khoảnh khắc quý giá. Anh ấy có cơ hội bình tĩnh lại, trở lại khung cảnh thú vị, xem những gì anh ấy cần học hỏi từ những sai lầm và tìm ra hướng đi mới. Hăng hái, có thể bắt chước người lớn trong buổi biểu diễn. Tôi nhận thức được thế giới thực của mình. Mọi người chỉ có một lần và không thể sống mãi mãi trong quá khứ “, Ruan Huihui chia sẻ.

Hiện nay, Ruan HuihuiHuy sống một mình trong một phòng thu khác ở quận 11, thành phố Hồ Chí Minh, chuyên hát. Anh dự định sẽ tìm buổi biểu diễn ở một vài nơi. Ruan Hui đã từ bỏ việc tập nhảy trong một thời gian dài. Anh ấy một lần nữa tích cực tập luyện thể hình và cải thiện ngoại hình để thu hút sự chú ý hơn.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website