Tuanhong phân bổ 800 triệu đồng Việt Nam cho ngư dân Quảng Bình

Tháng trước, ca sĩ Tuấn Hưng và các đồng nghiệp đã quyên góp 300 triệu rupiah cho ngư dân ở huyện Heping, sau đó tiếp tục kêu gọi giúp đỡ cho ngư dân ở tỉnh Quảng Bình.

Sau khi quyên góp 300 triệu rupiah cho ngư dân ở huyện Heping vào tháng trước, ca sĩ Tuấn Hưng và các đồng nghiệp tiếp tục tìm kiếm sự giúp đỡ từ ngư dân ở tỉnh Quảng Bình.

Ngày 8 tháng 6, Tuấn Hưng, cùng với MC Phan Anh, Tu Dua, nhóm Oplus … tặng quà cho cư dân của Công ty TNHH Hained, thành phố Quảng Bình. Đây là một ngôi làng bị ảnh hưởng nặng nề bởi hiện tượng cá chết.

Vào ngày 8 tháng 6, Tuấn Hưng, cùng với MC Phan Anh, Từ Dua, ban nhạc Oplus … tặng quà cho cư dân các xã Co Thon, Hini Ninh và Quảng Bình Đây là một ngôi làng bị ảnh hưởng nặng nề bởi hiện tượng cá chết.

MC Phan Anh và ca sĩ nhiệt tình nói với anh rằng quỹ gây quỹ cho sự kiện này là 800 triệu đồng. — Pan An (MC Phan Anh) và nữ ca sĩ nhiệt tình nói với cô rằng số tiền gây quỹ cho sự kiện này là 800 triệu đồng.

Trong số 518 hộ gia đình trong làng, 100 gia đình nghèo và gần như nghèo khó đang nhận gạo, mì, dầu ăn, sữa và 2 triệu rupiah, trong khi các gia đình bình thường có thể nhận 1 triệu rupiah. Ca sĩ từ thiện Tuấn Hưng Lới cũng đã cung cấp 20 khoản quyên góp đặc biệt cho các gia đình đang gặp khó khăn, với tổng trị giá 5 triệu đồng Việt Nam.

Trong số 518 hộ gia đình trong làng, 100 gia đình nghèo và gần như nghèo khó đang nhận gạo, mì, dầu ăn, sữa và 2 triệu đồng, trong khi các gia đình bình thường có thể nhận 1 triệu đồng. Nhóm ca sĩ Hồng cũng tặng 20 món quà đặc biệt trị giá 5 triệu đồng cho các gia đình cực kỳ khó khăn.

Ca sĩ Tuanhong bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được tiền cứu trợ, và nhiều người bạn đã khóc. – Ca sĩ Tuanhong bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được tiền cứu trợ, và nhiều người bạn của anh đã khóc.

Giọng nói nắm tay anh cũng nói thêm rằng mục đích chính của anh khi đến đây là để gần gũi với những người thân bên ngoài tổ chức từ thiện.

Ca sĩ nắm tay anh cũng tăng mục đích chính là giữ sự thân mật. Với người thân bên ngoài từ thiện.

Michelle Le-Người Mỹ gốc Việt cũng ở nước ngoài. Theo Tuanhong, cô và ca sĩ Bang Kiều đã gọi đồng bào của mình đi khắp nơi để quyên góp một nửa số tiền cho chuyến lưu diễn từ thiện của Quảng Bình. Michelle Le cũng là người mua nhà đấu giá Tuanhong. Ông đã trả 175 triệu đồng cho buổi biểu diễn say mê của ca sĩ tại Nhà hát lớn Hà Nội vào tháng 3. Tang Hong cho biết, nhóm của anh và Michelle Le sẽ tiếp tục kêu gọi nhiều người tham gia vào các chuyến đi tình nguyện trong tương lai.

Trong chuyến đi, cũng sẽ có Michel Le-Vietnam. Theo Tuanhong, cô và ca sĩ Bang Kiều đã gọi đồng bào của mình đi khắp nơi để quyên góp một nửa số tiền cho chuyến lưu diễn từ thiện của Quảng Bình. Michelle Le cũng là người mua nhà đấu giá Tuanhong. Ông đã trả 175 triệu đồng cho buổi biểu diễn say mê của ca sĩ tại Nhà hát lớn Hà Nội vào tháng 3. Tuấn Hùng cho biết nhóm của anh và Michelle Le sẽ tiếp tục mời thêm người tham gia vào các chuyến đi từ thiện trong tương lai.

>> Xem thêm:

Tuấn Hùng tặng hơn 300 triệu đồng Hà Tĩnh cho ngư dân Việt Nam

Ảnh: Kevin Phạm

Y Ly

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website