8 tháng sau, Đan Trường đoàn tụ cùng con trai

Anh cho biết: “Lâu lắm rồi, không ngờ Tianen lớn nhanh và cao như vậy. Lúc hai cha con gặp nhau tôi có chút ngượng ngùng vì bé còn bỡ ngỡ vì xa cách đã lâu. Con trai. Tôi nhanh chóng tiến lại gần”. Đan Trường cho con đồ chơi, bánh kẹo rồi đưa đi ăn, đi mua sắm.

Ngày 4/11, Đan Trường và con trai thống nhất khoảnh khắc Tại sân bay ở Mỹ. Video: Youtube Mathis Thien Tu.

Thuở nhỏ, Đan Trường lập kênh Youtube để chia sẻ về cuộc sống của mình, trong thời gian vận động, anh ở nhà tập thể dục và hoạt động từ thiện tại Đà Nẵng, Quảng Nam Chàng ca sĩ còn được biết đến là người của công chúng thường xuyên kêu gọi Quân quyên góp vì đồng bào miền Trung vất vả trong trận lũ lụt tháng 10. Anh nhận được gần 550 triệu đồng Và trao nó cho ca sĩ nhỏ của mình – Trung Quang – và người đại diện Hoàng Tuấn – đến Quảng Trị để giúp đỡ nhiều gia đình. Một tai nạn đã xảy ra với gia đình.

Đông Trường và Con trai phải xa nhau 8 tháng do dịch bệnh, hai vợ chồng người lớn đi dạo trên đường phố Mỹ Ảnh: nhân vật cung cấp.

Đan Trường sinh năm 1976, nổi tiếng từ cuối thập niên 1990 đến đầu thập niên 2000 và tạo nên một Loạt ca khúc nhạc Hoa lời Việt, 7 lần liên tiếp đoạt giải “Ca sĩ được yêu thích” Nữ ca sĩ kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên và sang Mỹ định cư năm 2013. Năm 2017, cặp đôi đón Con trai cả của họ đây rồi.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website