Chúc mừng sinh nhật Hongdao

Vào ngày 25 tháng 9, Quang Minh đã đăng hình ảnh của Hồng Đào và hai đứa trẻ lên trang cá nhân của mình. Anh viết: “Làm thế nào tôi có thể quên ngày này. Tôi hy vọng bạn – mẹ của hai đứa con của tôi – đã khỏe mạnh, may mắn và bình an. Chúc mừng sinh nhật.”

Guangming (Quuang Minh) đã đăng một bức ảnh của vợ cũ -Hong Dao- chụp ảnh với hai cô con gái năm 2015. Ảnh: QM. Hai tháng sau tuyên bố ly hôn công khai đầu tiên, Quang Minh đã đề cập đến vợ cũ. Trước đây, hai nghệ sĩ vẫn im lặng và sau khi sống chung 24 năm, họ không chia sẻ lý do “theo cách của họ”. Họ cũng không đề cập đến mình trên trang cá nhân.

Các đồng nghiệp thân mến, công chúng muốn hai nghệ sĩ. “Tôi luôn hy vọng bạn hạnh phúc”, nghệ sĩ Ngọc Huyền viết. Biệt danh Nhi Dinh nói: “Đàn ông và phụ nữ đã sống với nhau từ lâu. Bây giờ họ xa nhau và mọi người đều hạnh phúc. Tình yêu đã cạn kiệt, nhưng ý nghĩa vẫn tồn tại. Tôi hy vọng bạn tìm thấy hạnh phúc và bình yên.”

Hồng Đào đã đăng một bức ảnh với hai cô con gái của mình vào ngày sinh nhật. Cô viết: “Cuộc sống thực sự rất đẹp – cuộc sống thực sự rất đẹp”. Trong một bữa tiệc sinh nhật ở Mỹ, cô tiếp tục chia sẻ ảnh. Thật bất ngờ, cặp đôi được tổ chức bởi con gái nghệ sĩ của Hong Van-Xi Ngau. Hồng Đào cho biết cô cảm động trước tình cảm của thế hệ tương lai. Trước đây, nghệ sĩ Hong Fan cũng đã đến thăm Hong Dao, người phải nhập viện ở Mỹ do suy nhược cơ thể.

Hồng Đào-Quang Minh trong kịch bản “Bán trà”. Nguồn: Youtube.

Tên đầy đủ của Quang Minh là Võ Quang Minh, sinh tại Go Cong (Thiên Giang) năm 1959. Ông là một bản sao của Tập đoàn Kim cương và Hoa hồng vào cuối những năm 1980. Anh chuyển đến Hoa Kỳ vào khoảng năm 1990, nơi anh làm diễn viên và diễn viên lồng tiếng. Ông kết hôn với Hồng Đào năm 1995. Anh theo dõi các diễn viên và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Tên đầy đủ của Hồng Đào là Nguyễn Đình Hồng Đào, sinh năm 1962. Cô là một trong những nghệ sĩ kịch “Thế hệ vàng” tại thành phố Hồ Chí Minh vào những năm 1990, bên cạnh Hồng Lộc Thanh Lộc. ..– Con gái lớn của Hồng Đào-Quang Minh, Vicky Vo, tên tiếng Việt là Võ Phương Văn, sinh năm 1996. Tên con gái thứ hai là Sophia Minh Châu và tên thân mật là Ti Teo, sinh năm 2002. —giao tiếp

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website