300 năm khai quật ở các khu vực nô lệ

Địa điểm nô lệ nằm trong một dinh thự thế kỷ 18 của Dòng Tên. Ảnh: MDOT SHA .—— Cơ quan Quản lý Đường cao tốc Bang Maryland (MDOT SHA) đang hợp tác với các nhà khảo cổ học từ Đại học St. Mary ở Maryland để khai quật một sinh vật 300 tuổi được tìm thấy ở bang Newtowne vào tuần trước Dấu tích của ngôi nhà nô lệ của mình. Công viên .—— Một số hài cốt được tìm thấy trong một đồn điền lịch sử từng thuộc về các nhà truyền giáo Dòng Tên. Phân tích sơ bộ cho thấy lịch sử của địa điểm có thể bắt nguồn từ đầu những năm 1700.

Đội khai quật đã sử dụng máy dò kim loại để định vị chính xác căn phòng nơi nô lệ thường để lại bằng chứng về cuộc sống của họ, chẳng hạn như tiền xu. Tiền xu, ống hút bằng đất sét, đồ gốm sứ và các di vật văn hóa khác. Công trình dinh thự. Ảnh: MDOT SHA .

“Nếu có một nơi nào đó ở Maryland chứa đựng lịch sử của nhiều nền văn hóa, thì đó chính là nơi để tìm thấy tự do tôn giáo trong một môi trường xung đột và mất mát”. Julie Sheber Tiến sĩ Litsky cho biết, trưởng nhóm khảo cổ MDOT SHA.

“Có thể đứng ở nơi tổ tiên của chúng ta đã sống và chịu đựng là một trải nghiệm mạnh mẽ. Xin hãy ghi nhớ vì chúng rất quan trọng đối với lịch sử”, Cha Dante Eubanks nói. Một người Mỹ gốc Phi từng bị bắt làm nô lệ ở Maryland, chia sẻ quan điểm của mình. “Khai quật .

Đoàn Dương (Theo Smithsonian Museum)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website