Trang hài lòng với ông xã trong bộ ảnh cưới

Trước ngày cưới, Trang và chồng Hoàng Duo đã chụp bộ ảnh cưới theo phong cách hiện đại, lãng mạn. Hiện đại và lãng mạn.

Cả hai đều mãn nguyện với cô con gái 9 tháng tuổi.

Cả hai đều hài lòng với cô con gái 9 tháng tuổi.

Cuối năm 2014, Trang và Hoàng Duẩn bí mật đính hôn. . Tuy nhiên, họ phải đợi đến năm 2016 mới kết hôn vì đã chọn đúng thời điểm.

Cuối năm 2014, Trang Li và Huang Duo dày đặc. Tuy nhiên, họ phải đợi đến năm 2016 mới kết hôn vì phải chọn thời điểm thích hợp.

Kể từ sau khi đính hôn, Dong Zhelun đã dần không còn làm vợ và làm mẹ trong phim nữa. Cô trở thành người ủng hộ công việc giám đốc của chồng mình.

Kể từ khi có chồng sắp cưới, Trang Nhung dần không còn làm vợ, làm mẹ trên phim. Cô trở thành người ủng hộ công việc giám đốc của chồng mình. Khi bố chồng yêu chiều con gái, cô cũng tỏ ra hạnh phúc.

Khi bố chồng yêu chiều con gái, cô ấy cũng tỏ ra hạnh phúc. Tôi may mắn vì có cuộc sống riêng bình yên và viên mãn. -Dong N từng thú nhận rằng cô may mắn có được sự riêng tư yên bình và đáng kể. -Cặp đôi chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Ngày 18/1, Trang và vợ hôn nhau tại lễ đường. Hộ khẩu riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng ngày, họ tổ chức tiệc ở khách sạn để chiêu đãi những người bạn thân thiết.

Ngày 18/1, Trang Nhung và ông xã tổ chức đám cưới tại tư gia tại TP HCM. Buổi tối, họ tổ chức tiệc tại khách sạn để chiêu đãi bạn bè thân thiết. Nữ diễn viên cho biết sau đám cưới, hai vợ chồng có nhiều tác phẩm nghệ thuật muốn ra mắt công chúng.

Nhiếp ảnh: Nguyên Vũ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website