Lệ Quyên ly hôn

Le Quinn cho biết: “Từ nay, mọi người sẽ hài lòng với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này”. Cô cho biết vẫn coi chồng cũ là người thân, bạn bè và: “Trước khi ly hôn không ai hại ai cả” – Chiều 30/10, chồng của cựu ca sĩ Lệ Quyên – Đức Huy – cho biết họ đã hơn nhau 9 tuổi Con trai anh ấy sống với anh ấy. Anh quan hệ bình thường với vợ cũ để tiện chăm sóc các con tốt hơn.

Lệ Quyên và chồng cũ – doanh nhân Đức Huy luôn mặn nồng. Hai người gửi đơn ra TAND Q.2 TP.HCM, tháng 9 tòa đồng ý cho ly hôn. Ảnh: Người dân cung cấp .

Thông tin về cuộc hôn nhân của Le Quinn bị rạn nứt vào năm 2019. Hiện nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận nhưng cho biết sau nhiều năm cưới, tình cảm giữa hai vợ chồng đang dần mai một. Đối với cô, chồng cũ là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp. Mười năm trước, cô chuyển vào Sài Gòn vì tình yêu với Đức Huy và lập nghiệp. Là một ca sĩ sinh ra ở Hà Nội, cô gặp không ít bỡ ngỡ. Chồng cũ của cô làm quản lý và nhà sản xuất nhiều năm sau nữ ca sĩ. Trong những năm gần đây, hai cá nhân này đã có những con đường riêng để phát triển sự nghiệp. Anh Đức Huy hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình, có truyền thống nghệ thuật, bố mẹ đều là nghệ sĩ quý mến. Năm 2004, cô phát hành album Giấc mơ có thật gồm nhiều ca khúc thành công: Trả lời em (Tuấn Nghĩa), Thôi mộng (Tường Vân) … Năm 2009, cô vào TP.HCM lập nghiệp và theo dòng nhạc. cũ. Từ năm 2010, nam ca sĩ đã phát hành loạt ấn phẩm âm nhạc mang tên Anh Cả Khúc Tình. Năm 2011, cô kết hôn với ông chủ phòng trà nổi tiếng Sài Gòn (Đức Huy) và có một cậu con trai. Năm 2013, Lệ Quyên tổ chức liveshow Q Show kỷ niệm 15 năm ca hát.

Lệ Quyên hát “Nếu Được Lựa Chọn” (Taixi) 2018, video: Nụ Cười Vàng TV .– Tam Kỳ-Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website