Cuitian về miền Trung giúp Công Rồng

Vợ chồng nam ca sĩ từ TP HCM đến Vinh lúc 8h và chạy xe ra Hà Tiên. Công Rồng nói: “Tôi không biết vợ tôi định sống bao lâu, nhưng khi chúng tôi đi đến một loạt năm tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất thì có lẽ phải mất một thời gian dài. Các tỉnh này bao gồm Quảng Bình, Huế, Quảng Nam và Quảng Châu. Ba, Hà Tĩnh. ”. Lần này, cả hai đều không mang theo gì ngoài tiền mặt.

Hai tháng sau, Thủy Tiên kêu gọi được hơn 150 tỷ đô la Mỹ. Nữ ca sĩ khuyên người dân vùng lũ đăng ký vào danh sách. trưởng làng. Nó sẽ công bố thông tin của người nhận để mọi người tiện theo dõi, hạn chế tình trạng thiếu tên, tiêu cực. Bà cho biết: “150 tỷ đồng nghe có vẻ quan trọng nhưng ở mỗi vùng miền, đối với hàng nghìn gia đình, số tiền này là tiền tôi sẽ cân nhắc sử dụng phiếu chi. Mục đích và ý nghĩa quan trọng nhất là” Dự kiến ​​xây dựng cầu đường, xây mới và sửa chữa một số nhà bị sập do lũ lụt, xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng từ 4 đến 4 người. Năm câu chuyện, sử dụng xuồng cứu sinh để phục vụ cho cả làng tránh lũ. Ngoài ra, bà còn hỗ trợ nông dân bằng tiền mặt trong lĩnh vực nông nghiệp và ngư nghiệp thông qua các khoản vay ngân hàng, nhưng bị mất trắng do thiên tai.

Thủy Tiên trao quà cho người dân xứ Huế. Ảnh: Facebook Thủy Tiên .

Thủy Tiên-Công Rồng thăm miền trung trước khi bão số 9 đổ bộ khiến nhiều CĐV liên quan. Trên fan page của anh, nhiều khán giả mong muốn cặp đôi luôn bình an, khỏe mạnh.

Sau khi hỗ trợ nhân đạo cho Huế và Quảng Bình từ ngày 13 đến ngày 19 tháng 10, ca sĩ đã trở về TP. Tự quyết định việc của mình, cô ấy nói trước chuyến đi thứ hai cần uống nước để bồi bổ sức khỏe. Khi bạn bè đề nghị cô ở lại Saigonduo để nghỉ ngơi, cô đã từ chối vì háo hức muốn đến vùng lũ.

Ca sĩ Thủy Tiên xoa dịu nỗi đau Quảng Bình của Huế từ 13 đến 19/10 trong chặng đầu tiên. . Video: Youtube Thủy Tiên .

Ngày 13/10, Công Rồng cho biết vợ anh đã trốn vào Huế để đi cứu trợ, dù khuyên vợ đợi nước rút nhưng tình hình không nguy hiểm nên anh đã làm thay. Vợ chồng tôi đi cùng nhau. Sau sáu ngày sống ở miền Trung, Thủy Tiên đã trực tiếp trao quà và tiền cho từng gia đình. Đối với trẻ em và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cô hứa sẽ trang trải học phí cho các em đến khi các em vào đại học.

Ngoài Thủy Tiên-Công Vinh, nhiều ngôi sao vẫn tiếp tục thực hiện công tác cứu hộ. đứng gần. Sau vai trò người mẫu chính trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/10, người mẫu Lê Thúy đã trở lại Huế và Quảng Bình vào sáng ngày 26/10. Cô và thí sinh Lệ Hằng dự định ở lại đến khi bão số 9 tan để giúp đỡ nhiều người hơn. Đảo Song Tử Tây nằm cách Tây Bắc khoảng 213 km. Sức gió mạnh nhất là 165 km / h, giật cấp 17. Trong 3 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Tây với tốc độ khoảng 27 km / h.

Trên đất liền các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên, từ đêm nay bão sẽ gây ra gió giật cấp 9, sức gió mạnh nhất từ ​​sáng mai đến chiều tối ngày 28/10. Ông Mai Văn Khiêm, Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết: “Trong thời gian này, mọi người nên hạn chế mọi hoạt động ngoài trời.” – Vạn An-Tuần tới

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website