Trò chơi giải đố Covid-19 Room giành chiến thắng trong cuộc thi truyền cảm hứng kinh doanh

“Từ tháng 5 đến nay, nhóm đã bán được hơn 270 bộ game với giá 130.000 đồng một website thương mại điện tử. Thời gian tới, nhóm sẽ phát triển game trên ứng dụng di động và máy tính để dễ thu hút mọi người. “Nhiều trò chơi hơn”, Võ Đức Minh, trưởng nhóm trò chơi điện tử Korona, cho biết sau khi đăng quang cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo vào chiều 31 tháng 10. Đầu tiên là Covid-19, sau đó là cô lập xã hội Minh và người bạn cùng nhóm là Nguyễn Anh. Kiệt là câu hỏi của sinh viên ngành giáo dục Anh ngữ Đại học Cần T, làm thế nào để giáo dục trẻ em và học sinh phòng tránh lây truyền một cách dễ hiểu, dễ nhớ. Hai học sinh Minh và Đức đã giành giải nhất. Nhiếp ảnh: Hà An .

” Phải nắm bắt được xu hướng vui chơi của học sinh rồi mới đưa vào. ”Minh giải thích lý do thực hiện ý tưởng khi mà các phương pháp phòng chống dịch đã được phổ biến rộng rãi trên các phương tiện truyền thông nhưng lại khó đi vào trí nhớ của bọn trẻ. Chọn bảng này Trò chơi là bởi vì đây là một trò chơi mà nhiều trẻ em quen thuộc.

Tên của trò chơi trên bảng Corona nhằm giúp học sinh liên tưởng đến 54 loại dịch bệnh và mang những thông tin khác nhau về cách phòng chống bệnh Covid-19. Total 35 thẻ, trong đó có 5 bộ thông tin bảo vệ vi-rút, chẳng hạn như: không chạm vào, tránh tiếp xúc cá nhân, ăn uống an toàn, đeo khẩu trang và rửa tay.

“Bây giờ, tôi không muốn châm chích, hoặc véo mẹ”, ” Học trực tuyến rất tiện lợi, nhưng quá chậm “,” Hawke nhớ gì và rửa tay sạch sẽ. “Mỗi tấm thẻ có một câu tục ngữ thú vị bằng ngôn ngữ gần gũi với giới trẻ, để trẻ chơi mà ghi nhớ các biện pháp phòng chống bệnh tật.

Thông điệp cảnh báo lây nhiễm Covid-19 có thể bằng ngôn ngữ gần gũi với lứa tuổi học sinh Hình ảnh hiển thị trên thẻ mục lục: Hà An.

Các thẻ còn lại là thông điệp cảnh báo về các hành vi có khả năng lây nhiễm bệnh tật như xem phim, dùng chung bình, bắt tay, ngoáy mũi … Các thẻ này dùng để loại bỏ hoặc lấy đi người khác Thẻ để tăng cường sự tương tác với người chơi. Khi người chơi có 5 thẻ chống vi rút khác nhau trong tay thì coi như chiến thắng.

“Nhóm sẽ sớm phát triển một trò chơi học tiếng Anh và dịch bệnh đã qua”, Ki Kt cho biết, cũng trong khuôn khổ phát động cuộc thi sáng tạo, ban tổ chức đã giành được 5 giải cộng đồng, 3 giải khuyến khích, 2 giải ba và 1 giải nhì từ 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi tại TP. Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới Đại học Quốc gia đã tổ chức đại hội thể thao thường niên kể từ năm 2016.

Trò chơi trên bàn (board game) bao gồm hai hoặc nhiều người tương tác trực tiếp trên bàn. Trò chơi trên bàn thường sử dụng thẻ bài, xúc xắc và quân cờ. Đạo cụ như thế này … trò chơi nào cũng có luật chơi khác nhau từ đơn giản đến phức tạp nhất và mục tiêu là mọi người đều chơi theo cùng một hướng. Hiện tại, board game được sản xuất và phân phối ở nhiều nơi trên thế giới Đặc biệt phổ biến ở Châu Âu. Các trò chơi bàn cờ của Việt Nam thường xuất hiện dưới các hình thức cờ vua, cờ tướng, cờ vây, cá ngựa, cờ tỷ phú, cờ vua mini, cờ vua … – Haan

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website