Mậu Thủy kỷ niệm 7 năm bạn trai

Mậu Thủy cho biết bạn trai lớn hơn cô hai tuổi. Cô học nghề người mẫu và sau đó chuyển sang kinh doanh. Đã đến lúc yêu, và tình cảm của họ phải đối mặt với nhiều thử thách. Hai con đường tách biệt, hẹn hò với người mới, nhưng cuối cùng họ lại trở về với nhau. “Tôi là một kẻ bốc đồng như một đứa trẻ . “, Mau Thúy từng nói.

Mậu Thủy đăng một bức ảnh khuôn mặt của bạn trai. Nhiếp ảnh: MT .

Người chiến thắng của “Siêu mẫu” năm 2013 đã từng nói rằng nếu cô ấy kết hôn, cô ấy sẽ dừng các hoạt động giải trí để tiếp tục các hoạt động. Sau khi lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mậu Thủy đã tạo ra một hình ảnh trẻ trung và gợi cảm. Cô quan tâm nhiều hơn đến ngoại hình của mình và thực hiện các đoạn băng video được đăng trên mạng xã hội để đến gần hơn với công chúng.

– Sinh vật dưới nước sinh năm 1992, cao 1,79 m và cao 84-63-94. Năm 2015, cô tham gia Tuần lễ thời trang New York và tham gia 10 buổi trình diễn thời trang Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz và Tuần lễ thời trang New York. Hiện tại, cô là một trong những gương mặt quen thuộc nhất trong làng thời trang của đất nước.

Mậu Thủy tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế 2017. Nguồn: Youtube .

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website