Á hậu Phương Nga nhảy múa trong video Grand Miss quốc tế

Vào ngày 3 tháng 10, trang fanpage của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018 đã phát sóng một video của đại diện Việt Nam Bùi Phương Nga năm nay. Phong cảnh đẹp mang đến những cảnh quan công cộng liên quan đến lịch sử của thủ đô, như hồ Hoàn Kiếm, Tống Long, cầu Long Biên, và các cuộc thi opera. Phương Nga hy vọng sẽ gửi thông điệp yêu thương và hòa bình đến bạn bè quốc tế.

Có rất nhiều hình ảnh cận cảnh trong video, chẳng hạn như cốm trên vỉa hè, và mọi người tập luyện quanh hồ Hoàn Kiếm vào buổi sáng. .. Phương Nga cũng cho thấy hình ảnh của Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội). Các vận động viên cũng thể hiện kỹ năng nhảy hiện đại và tiếng Anh trôi chảy.

Feng Yuga mặc một chiếc váy lụa và đi dạo trong thành phố cổ Hà Nội trong video.

Feng YuN sinh năm 1998 và cao 1,72 m và cao 84-64-92 cm. Cô đã giành được vị trí thứ hai trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 16 tháng 9. Người đẹp được đánh giá cao nhờ ngoại hình rực rỡ, tự tin và sức sống. Phương Nga sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Myanmar 2018 từ ngày 5 đến 25 tháng 10. Hoa hậu Quốc tế là một trong năm cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới và những người tham gia từ khắp nơi trên thế giới đã tham gia cuộc thi. 80 quốc gia và khu vực. Năm 2016, khoản vay của Ruan xinh đẹp lọt vào top 20. Năm ngoái, lần đầu tiên cuộc thi Việt Nam được tổ chức tại Việt Nam và Ruan Jinghui cũng lọt vào top 10.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website