Angela Phương Trinh: “Tôi không muốn bị gọi là một cô gái giải trí tồi”

Bạn sẽ tìm thấy gì ở tuổi -20 – mất bất cứ thứ gì sớm nhất có thể trong ngành giải trí?

– Tôi nghĩ rằng bất cứ ai chọn một cái gì đó sẽ thất bại. Tôi đã chọn nghệ thuật từ khi còn nhỏ, vì vậy tôi không thể có một tuổi thơ như các bạn cùng lứa. Mỗi ngày, tôi bị trói vào chiếc ô tô mà cha tôi lái xe đến trường quay phim mỗi sáng, chợp mắt vài phút trong khi chờ đợi cảnh đó, nghiên cứu kịch bản vào ban đêm và làm bài tập về nhà. Bất cứ khi nào tôi nhớ hương vị của hộp bento khô thông thường, tôi vẫn rùng mình. Tôi nhắm mắt lại và lo lắng tiếp tục “chỉ đạo buổi biểu diễn”. Câu chuyện đi du lịch với tôi rất xa xỉ .

– Đổi lại, tôi trưởng thành và chín chắn hơn trong suy nghĩ. Tôi nổi tiếng trong công chúng, và trên con đường tôi chọn, tôi nhận được tình yêu của mọi người. Tôi có thể kiếm tiền cho gia đình và sống một cuộc sống tốt hơn. Quan trọng nhất, tôi biết rằng tiền rất khó và khó được tôn trọng. Phải nói rằng, tôi hy vọng người trẻ tuổi nhất sẽ cân nhắc rằng nếu bạn không có đủ nhiệt huyết, thì don do hoạt động nghệ thuật quá sớm.

Nữ diễn viên này không muốn mặc đồ giả sau khi trải qua những cuộc cãi vã vừa qua. — Trong quá trình này, cái tên có liên quan đến nhiều vụ bê bối. Gia đình bạn phản ứng thế nào với điều này?

– Sau khi gia nhập ngành giải trí, gia đình tôi không hoàn toàn hài lòng. Bây giờ mỗi gia đình, bố mẹ đều cãi nhau vì tôi. Đối với tôi, đó là một khoảnh khắc buồn tôi không bao giờ muốn nhớ hay nhắc đến. Tôi không còn ở bên bố, nhưng ông vẫn rất yêu tôi. Giống như nhiều năm trước, mẹ tôi vẫn thức dậy mỗi sáng và nấu cơm nếp để giảm thời gian buổi chiều. Cô ấy biết rằng tôi cũng đã trao rất nhiều nước mắt để nổi tiếng. Bây giờ, cô ấy hạnh phúc và tự hào về hình ảnh mới mà tôi đã thiết lập gần đây để thích nghi với tuổi hai mươi.

– Tại sao bạn muốn sống quá già để trở thành một người chú

– J thừa nhận rằng anh ta đã từng có một “cuộc nổi loạn” vài năm trước. Tôi thích đóng vai chính, tôi muốn đẹp và giỏi nhất mỗi khi tôi xuất hiện. Gia nhập ngành giải trí càng sớm càng tốt, dường như tâm trí và ngoại hình của tôi phù hợp với phong cách của tôi hơn so với các bạn đồng trang lứa.

Nhưng kinh nghiệm này là đủ. Bây giờ tôi đã thay đổi bởi vì tôi hy vọng khả năng của mình được tôn trọng và công nhận. Tôi nghĩ mình vẫn còn trẻ và có thể khởi động lại mọi thứ theo cách tích cực nhất. Kể từ khi gia nhập Universal Dance Company, tôi quyết tâm thay đổi hình ảnh của mình. Sau khi nhận ra rủi ro của nó, tôi không còn mang sản phẩm giả nữa. Trong tương lai, tôi sẽ xây dựng một phong cách phù hợp với mình để những sự cố nhỏ nhất không xảy ra. Tôi không muốn bị gọi là “gái hư” nữa.

– Tuy nhiên, cô ấy vẫn có một vụ bê bối tình yêu trong cuộc thi “Universal Dance”. bạn nói gì?

– Tôi đã làm việc rất chăm chỉ, vì tôi đã cố gắng hết sức, nhưng tôi rất buồn, nhưng vì tai nạn, nhiều người đã nhanh chóng bắt gặp tôi và tạo ra một vụ bê bối quan hệ công chúng. Sự cố này ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh tôi xây dựng.

– Khi tôi tuyên bố chức vô địch, tôi đã khóc rất nhiều, vì kết quả không thỏa đáng, có thể là do vụ bê bối. Trong vài tháng, tôi về nhà đến phòng tập thể dục, và tôi đã ăn mì ăn liền vào ngày hôm đó. Vào thời điểm đó, tôi muốn có được vinh dự cao nhất, được coi là thành tựu đầu tiên trên con đường đến với công việc nghệ thuật nghiêm túc.

Phương Trinh đã tạo ra một hình ảnh mềm mại phù hợp với thời đại.

– Sử dụng hình ảnh hiện tại, bạn nghĩ công chúng sẽ chấp nhận bạn như thế nào?

– Tôi không thể chờ đợi để thấy một nữ diễn viên có gu thẩm mỹ, lối sống lành mạnh và các hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Tất nhiên, giai đoạn đầu tiên sẽ không dễ dàng thay đổi quan điểm sâu xa của nhiều người. Tôi nghĩ rằng đội và tôi phải làm việc chăm chỉ.

Khi có thời gian rảnh, tôi thường đến chùa cầu nguyện. Có lẽ nó tệ đến mức sau cuộc thi Vũ điệu toàn cầu, nhiều kịch bản phim đã được gửi cho tôi. Tôi nghiên cứu kỹ để đưa ra lựa chọn hợp lý. Hai năm sau, tôi “xuất hiện trở lại” trên màn ảnh rộng, vì vậy tôi muốn đầu tư lớn.

– Trong một thời gian dài, cô ấy không đi hát hay xem phim. Thu nhập của cô ấy đến từ việc mua một chiếc xe tốt và thay quần áo?

– Thu nhập của tôi đến từ việc đóng cửa các sự kiện và quảng cáo. Trong cuộc sống hàng ngày, tôi không cần phải chi quá nhiều tiền và bố mẹ tôi cũng có thu nhập ổn định. Sau mỗi dự án, tôi chỉ mua một số sản phẩm có thương hiệu mà tôi thực sự thích làm phần thưởng. So với những người lớn tuổi, những gì tôi mua là vô giá trị.

– Ngoài sắc đẹp, ai là người tự hào nhất của bạn?Trong bạn

– chân thành và tình cảm. Trên sân khấu hay trên màn ảnh nhỏ, tôi tên là Angela Phương Trinh. Trong cuộc sống hàng ngày, tôi luôn thích được gọi là Phương Trinh. Từ thành viên gia đình, bạn bè đến đồng nghiệp, tôi luôn thích các mối quan hệ xung quanh mình. Bất cứ ai tương tác với tôi đều có thể hiểu. Tôi có thể không có quá nhiều bạn bè, nhưng một khi tôi tin vào ai đó, tôi có thể chia sẻ mọi thứ với họ.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website