Ruan Tiancheng được sử dụng cho Mr. International 2017

Nguyễn Tiến Đạt vừa được Cục Nghệ thuật biểu diễn cho phép tham gia cuộc thi quốc tế Nam Nam 2017. Sự kiện được tổ chức tại Thái Lan từ ngày 5 đến 15 tháng 2. Nhà thiết kế Võ Việt Chung sẽ thành công đội tuyển quốc gia Tiến Đạt.

Nguyễn Tiến Đạt đã giành giải nhì (Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016) trong hai cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam năm 2016. Màn trình diễn gợi cảm và sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh khiến anh được đánh giá cao. Đây là một trong những yếu tố quan trọng cho sự cạnh tranh của thí sinh .. Đại diện Việt Nam. Đại diện Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi được chọn, nhưng cũng có một chút trách nhiệm. Trách nhiệm rất lớn. Đạt điểm cao trong trò chơi này.” – Nguyễn Tiến Đạt khoe cơ bụng sáu múi. Thể hình săn chắc cơ thể. Ảnh: Tiên Vũ.

Nguyễn sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Tiến Đạt vừa tròn 22 tuổi. Anh tốt nghiệp Đại học Tài nguyên và Môi trường, chuyên ngành địa chính. Hiện tại, anh là một huấn luyện viên thể hình.

Mr. International là một trong những cuộc thi dành cho nam nổi tiếng. Năm 2008, Tian Đoan là ứng cử viên Việt Nam đầu tiên giành được thứ hạng cao nhất trong cuộc thi này. Năm 2009, Vĩnh Lạc lọt vào top 15. Hai năm sau, Lê Khôi Nguyên đã giành giải ba.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website