Người Việt (Việt Hương) cố gắng cân bằng giữa nghệ thuật và thương mại

Người Việt đã tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tuần này để đưa thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị ra thị trường. Các diễn viên đã mời 200 khách mời, nhà phân phối và các đồng nghiệp chủ chốt trên khắp cả nước như NSND Jin Xuan, NSND Hong Fan, Zhita, Dai Enji, Pi Hong, MC Thanh Bach, Duong Trieu Vu, NSƯT Jin Tulong , NSƯT Cát Tường, NSƯT Thoại Mỹ, Hoàng Mập, Phương Dung, Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Quang Pháp-Huỳnh Thảo Trang ..

Nhiều người thân Đồng nghiệp đến ủng hộ Việt Hương

Trong sự kiện, Việt Hương cho biết cô là người cầu toàn trong mọi việc nên gặp nhiều thử thách.

“Áp lực của tôi là vừa phải cân bằng giữa kinh doanh và nghệ thuật, vừa phải làm việc chăm chỉ. Mặt này phải năm, mặt kia cũng phải năm. Lĩnh vực nào cũng là đứa con tinh thần và là tâm huyết của tôi. Tôi nghĩ bạn phải làm được điều này Hãy làm để sau này khi nhìn lại, tôi có thể tự hào về điều đó và không phải hối hận vì đã không cố gắng hết sức như lời diễn viên “. Việt cho biết: “Dù trong lĩnh vực nghệ thuật hay kinh doanh, tôi sẽ tham khảo và nghe lời khuyên của chồng, vì anh ấy là khán giả và khách hàng khó tính nhất. Nếu vượt quá trình độ của anh ấy, tôi sẽ có được sự tin tưởng thực sự. Cặp đôi Việt Hùng trong đêm đánh dấu sự phát triển của mỹ phẩm Hương Thị và lời tri ân của Việt Hương đến những người đã đồng hành cùng nhãn hàng trong hai năm.

Năm nay, ngoài vai trò giám khảo trong các trò chơi và cuộc thi, Việt Hương còn sở hữu Hai dự án tiểu thuyết trực tuyến (phim online).

Diễn viên tiết lộ Mẹ con kể về mẹ đầy xúc động, được chuyển thể từ “Tình mẹ”, vang lên những cảnh gay cấn của “Sài Gòn” , Đã được người Việt Nam đón nhận ngay từ những ngày đầu thành lập, điều này đánh dấu việc người Việt Nam trở thành đồng nghĩa với Bệnh viện Thẩm mỹ Sheng Han, là hoạt động phát triển của thương hiệu mỹ phẩm Việt. Đánh giá sản phẩm, thiết kế… “Mọi thứ đều mới, và khó hiểu nhau. Sau 2 năm, mọi thứ đã hoàn tất. Trên máy, tôi phải không ngừng học hỏi để làm ra nhiều sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu của khách hàng “. Dòng mỹ phẩm gồm son Elyza, nước hoa Hero, nước hoa Elyza … đã được người dùng đón nhận nồng nhiệt.

Chúc mừng diễn viên Huỳnh Lập Vợ chồng Việt Hương

Vân Phát

Nhiếp ảnh: Duy Nhất, Vũ Duy, Đình Đăng

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website