Các ngôi sao Việt Nam mời mình đến Trung Quốc để bày tỏ sự cảm kích đối với người mở cửa dưới 23 tuổi của Việt Nam

Chồng của Hoàng Bạch Bình Minh, Quyên Linh và bạn bè của họ bay từ 4:00 sáng đến 27/1 tới Thường Châu, Trung Quốc để hỗ trợ đội. Hoàng Bạch cho biết máy bay đã quá đông và hầu hết đều mặc trang phục màu đỏ để chuẩn bị cho tiếng vỗ tay khi đến nơi.

– Sau một ngày dễ chịu, thời tiết hôm nay là Thường Châu (Trung Quốc) (Quốc, tỉnh Giang Tô) lại sai. Đêm tuyết phủ khắp thành phố. Nhiệt độ đã giảm. Kể từ năm 1986, hàng tỷ người đã trải qua những đợt sóng lạnh kỷ lục. Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vẫn chưa quyết định hoãn trận chung kết của những người dưới 23 tuổi ở Việt Nam và Uzbekistan. Họ chỉ khuyên người hâm mộ giữ cuống vé trong trường hợp họ buộc phải hoàn trả trò chơi do điều kiện thời tiết, họ có thể hoàn lại tiền vé hoặc sử dụng vé cho những ngày khác.

Huang Huang, cặp vợ chồng, hủy bỏ đi Trung Quốc mỗi cuối tuần. Trước đây, ông đã bày tỏ lo ngại rằng thời tiết quá lạnh và các hãng hàng không Trung Quốc tuyên bố hủy các chuyến bay liên tục. Tuy nhiên, vợ chồng anh vẫn đang tìm cách đi du lịch đến Thường Châu. -Finalist Le Hang cũng cất cánh vào sáng sớm ngày 27/1. Cô đi cùng bốn người bạn.

Khi hành khách trên máy bay mặc áo đỏ hoặc áo phông đỏ có ngôi sao vàng, khẩu hiệu “Cô ấy đã chia sẻ và nói:” Nhà vô địch Việt Nam “,” Tự hào U23 Việt Nam “…” Sân bay đầy màu đỏ, mỗi Các cá nhân phấn khích và đoàn kết hơn bao giờ hết “.

Thanh Tử nghe tin tức của người Việt Nam. Đội ngũ dưới 23 người

Chung kết Thanh Tu (giữa) đã có mặt tại Thường Châu từ hôm qua. Tại đây Thời tiết rất lạnh, mưa to và tuyết lớn, vì vậy cô phải mua giày để đệm. Cô cũng phải mặc nhiều lớp quần áo để giữ ấm.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website