Người nghệ sĩ đội mưa lội nước cùng bà con vùng lũ

Các nghệ sĩ Việt đến trung tâm để giải tỏa áp lực. Video: Nhà cung cấp

Thủy Tiên cứu người neo đơn trong trận lũ lụt ở Quảng Bình ngày 19/10. Sau khi ở Huế gần một tuần, ThủyTiền bay từ Huế vào TP.HCM vào chiều ngày 20/10. Miền trung giúp đỡ người dân vùng lũ. Cô cho biết sẽ trở lại miền trung trong vài ngày tới và tiếp tục công việc từ thiện. Nữ ca sĩ công bố video quyên góp được hơn 100 tỷ đồng: Youtube Thủy Tiên.

Ngày 20/10, đội cứu hộ Thụy Điểm và Lương Thế Thành đến sông Đông (Quảng Trị). ) Cung cấp thuốc men, lương thực, thực phẩm và tiền bạc cho các gia đình bị lũ lụt. Thúy Diễm (trái) cho biết: “Lúc 3 giờ sáng, nước bắt đầu lớn, nước dâng cao khiến nhiều nhà tràn đến nóc, người dân ở đây gần như bị cô lập, khi thấy đội cứu hộ đến thì họ. Tôi rất hạnh phúc. “Tôi rất hạnh phúc. “Vào ngày 21 tháng 10, họ đã đến huyện Thủy Bình (Kuangping) và phát 1.000 chiếc áo phao và các vật dụng khác.

Hôm trước, đội của các cặp đôi diễn viên đã phát hàng trăm chiếc áo phao ở Huế (Huế) Cứu hộ khu vực.

Người mẫu Lệ Hằng và Lê Thúy (phải) đến huyện Quảng Ninh, Lệ Thủy (Quảng Bình) hỗ trợ người dân địa phương, đưa hai người và NTK Đỗ Mạnh Cường, chị Hà Kiều Ánh ủng hộ hơn 600 triệu đồng. Hai người đẹp cùng dân quân địa phương vận chuyển nhu yếu phẩm và vật dụng lên thuyền cứu hộ.

Họ đã trao 500 phần bánh ngọt, 20 hộp sữa và 20 hộp tại Làng Longdai Bánh ngọt và lô nước khoáng 40. Tòa thị chính Lệ Thủy (phải) cho biết: “Ngày 21-10, chúng tôi định chuyển về Mộc Hóa, nhưng trên quốc lộ 12A không có chỗ này. Cho đến khi thời tiết có phương án giảm thiểu tiếp theo. Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà quyên góp được 5,1 tỷ đồng từ các nhà tài trợ của “Quỹ nhân ái”. Ngày 19/10, cả hai đến Huế, Quảng Nam và Quảng Bình để giúp đỡ những người khó khăn. Minh Hà cho biết: “Ở tỉnh nào cũng vậy, việc chia dân số hơn 5 tỷ cho hàng nghìn gia đình là không được phép. Tôi cũng đã nghĩ đến việc chia sẻ với mọi người một cách công bằng hơn.” Chung tay của ban tiền tuyến mà thiên tai bao trùm như vậy thì mọi nhà, mọi nơi hãy giúp đỡ.

Lư Hải nói với vợ chồng anh rằng đường từ Huế đến Quảng An là ở Trị vào ngày 19 tháng 10. Anh bị kẹt lại gần 20 cây số nên đã lên kế hoạch. Thời gian trôi qua, Chọn nơi cấp cứu hiệu quả hơn Vị giám đốc cho biết, nhiều đoàn từ thiện đang hướng về miền Trung, đặc biệt là Quảng Bình, nhưng không phải ai cũng có thể cứu trợ và việc cứu trợ bất cẩn đã trở thành gánh nặng cho đội cứu hộ. Hãy chú ý đến tình huống này, tìm cách giúp đỡ họ nhanh nhất và phù hợp nhất, đồng thời chia sẻ với cá nhân Bình đang chở một gói áo phao xe tải và bánh mì, cháo tươi cho người già và trẻ em .

Ban đầu, đoàn hát Thái Thùy Linh (trái) lên đường đến He Ting hai ngày để tặng áo phao và nhu yếu phẩm, tuy nhiên sau khi tìm hiểu thực tế, chị nghe thông tin tổng hợp của cán bộ và người dân Hà Tĩnh thì thấy dù mưa lũ. Ngập lụt nhưng người dân và chính quyền chủ động phòng tránh, một số khu vực bà con đi qua, xóm vắng vì người dân sơ tán, sau khi trả lời điện thoại liên tục và được sự giúp đỡ của Quảng Bình, đoàn đã định cư tại đây Cô cho biết đã mang theo 1.200 chai nước, 1.800 gói lương khô, 100 gói băng vệ sinh phụ nữ và khăn ướt, 600 chiếc áo phao ấm, 150 chai dầu gội khô và một số vật dụng. — Ca sĩ Phi Nhung cũng kêu gọi quyên góp 8 Tỷ đồng và bay ra Huế cùng đoàn thiện nguyện vào ngày 20/10.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website