Bạn bè hội ngộ mừng sinh nhật Lệ Kông Tuấn

Chiều 22/10, bạn bè thân thiết đã có buổi nhậu nhẹt bên mộ diễn viên tại Artist’s Temple, TP HCM. Phước Sang cho biết vì lý do dịch thuật nên đám giỗ năm nay diễn ra thoải mái, riêng tư nhưng không ngờ anh lại quy tụ nhiều bạn bè như: Lê Tuấn Anh, Trịnh Kim Chi, Vân Anh … Đạo diễn Phương Điền cho biết: “Anh 24 năm vẫn sống trong lòng chúng ta. ”Đặc biệt, Lý Hồng đã lỗi hẹn vì đám tang cha là nghệ sĩ Lý Huỳnh. — Lê Tuấn Anh (phải) và đạo diễn Phương Điền bên mộ Lê Công Tuấn Anh ngày 22/10. Nhiếp ảnh: Phương Điền .- — Trịnh Kim Chi và Vân Anh cộng tác với đoàn kịch tại TP. Vào thời điểm đó, cả hai đều là nhân vật chính. Vân Anh cho biết, trước khi trở thành đồng nghiệp với anh, cô thích sự ngọt ngào, hào nhoáng của Lê Công Tuấn Anh. Nam diễn viên từng là thân hình trong mơ của nhiều cô gái 19, 20 tuổi.

Ca sĩ Long Nhật cho biết Lê Công Tuấn Anh đã trở thành một trong những thần tượng bởi sự ngọt ngào, tốt bụng và tài năng. Người già. Long Nhật kể: “Hồi đó, nam diễn viên hay rủ rê đàn em thích làm nghề. Toàn dân Sài Gòn đều học diễn xuất nhưng gặp khó khăn. Thậm chí, anh ấy luôn ở nhà đòi ra ở chung. Tôi thấy mình Từng ngồi đó “. Khóc vì không có tiền về quê, anh ấy lấy trong túi 500.000 đồng, đưa cho tôi và nói:” Chấp nhận đi, khóc đi “. Long Nhật, diễn viên Đào Vân Anh, đạo diễn Phước Sang, diễn viên Trịnh Kim Chi. Ảnh: Trịnh Kim Chi .

Lê Công Tuấn Anh sinh năm 1967. Tài năng diễn xuất của anh đã được NSND Kim Cương phát hiện. Nam 1990, Le Cong Tuan Anh (Le Cong Tuan Anh) duoc danh gia la Quang D. Trong phim Vị đắng tình yêu. Đôi mắt buồn, giọng nói nhẹ nhàng, nét hấp dẫn của những gương mặt thư sinh. Anh đóng đinh tên mình vào cây thánh giá trong phim: Em còn nhớ hay đã quên, Em là anh, tạm biệt Cali, tạm biệt mùa hè … Ba năm liên tiếp 1993-1995, anh đã đoạt giải Mai vàng. Hạng mục nam diễn viên được yêu thích nhất. Anh cũng từng đoạt huy chương vàng Hội diễn sân khấu toàn quốc lần thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1995 nhờ vai Sỏi trong vở “Lời nguyền xuyên không. Ngày 17/10/1996, nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh đã qua đời vì dùng thuốc chống sốt rét quá liều ở tuổi 29.

Lê Công Tuấn Anh và Việt Trinh trong phim “Tạm biệt mùa hè”. Video: Youtube hoặc phim.

tim

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website