Nghệ sĩ hài Khánh Nam (Khánh Nam) đã qua đời

Tang lễ nghệ sĩ Khánh Nam được tổ chức tại nhà riêng ở Quận 8, TP.HCM. Lễ trao giải Nhập khẩu vào lúc 2 giờ 30 phút ngày 28/9 và lễ trao giải vào lúc 8 giờ sáng ngày 2 tháng 10. Kể từ đó, người biểu diễn được chôn cất trên đảo Mokai ở tỉnh Bente.

Vào tối ngày 27 tháng 9, bác sĩ thông báo rằng tình trạng của nam diễn viên đã qua khỏi ở Gyeongnam, và người thân của anh ấy đã đưa họ rời khỏi bệnh viện. 115 người đã trở về nhà. Trước đó, chiều 26/9, trên đường vào Long An TP.HCM, nam diễn viên hài bị xuất huyết não. Anh được mọi người đưa vào Bệnh viện Nguyễn Sâm Phúc cấp cứu. Do nghệ sĩ chưa qua cơn nguy kịch nên bác sĩ không dám phẫu thuật. Sau khi được chuyển viện, bác sĩ đã không thể phẫu thuật do tiên lượng xấu.

Khánh Nam, nghệ sĩ hài. Ca sĩ Phanong Thanh và diễn viên Tiến Luật gửi lời chào tạm biệt anh trên trang cá nhân. Ca sĩ Ngọc Linh gần đây cảm thấy buồn khi tham gia show “ Sao nối ngôi ” cùng con nuôi Khánh Nhi quê Khánh Nam.

Nghệ sĩ Khánh Nam sinh năm 1962 tại tỉnh Đồng Nai, Long Khánh tên là Trần Minh Thành . Năm 1982, ông bỏ học và theo Đoàn cải lương Opera. Từ đó, Khánh Nam trở nên nổi tiếng qua vở tuồng bác sĩ ở rạp hát Sài Gòn “Anh Như Bán Kẹo” và vở “Đời bụi” ở rạp hát Sài Gòn. Anh ấy đã tạo ra nhân vật của mình với một biểu cảm đau khổ và một cách nói chuyện. .

* Gyeongnam đóng vai một diễn viên hài Việt Nam trong “Ơn giời, cậu đây rồi, 2014”

Gyeongnam thành lập đoàn hài mang tên anh vào năm 2003 và có nhiều hoạt động giải trí tại Hà Nội Những nơi thực hiện ký họa TP.HCM như “Lời tạm biệt của Lucifer”, “Lỗi tại ai”, “Liên khúc ba tuổi”, “Bụi đời” … Nghệ sĩ hài Khánh Nam đã giành vị trí quán quân với bản hit này Tên, vở hài kịch này do anh viết kịch bản và dàn dựng vào năm 2000. Hài Kịch Nụ Cười Xanh 2011.

Năm 2012, trên đường vào đêm khuya, nghệ sĩ Khánh Nam bị tai nạn giao thông khi đang lái xe tránh ổ gà trên đường. Anh bị gãy xương chậu và gãy chân trái. Thời điểm đó, các nghệ sĩ như Hoài Linh, Tấn Beo, Chí Tài, Hoàng Sơn, Nhật Cường, Cát Phượng đã tổ chức dự án Vòng tay đồng cảm và dùng một phần kinh phí để ủng hộ Khánh Nam. Ở tỉnh Gyeongnam thỉnh thoảng cũng tham gia nhiều trò chơi điện tử. Mới đây, anh ủng hộ con gái nuôi tham gia chương trình Ngôi sao nhí 2017.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website