Fu Kui và Tan Bi đến viếng đám tang nghệ sĩ Gyeongnam

Nghệ sĩ hài Phú Quý đến viếng cố nghệ sĩ Khánh Nam khi thắp hương tại nhà riêng ở quận 8, TP.HCM. Khi mới vào nghề nghệ sĩ hài, Khánh Nam tham gia vào đoàn của diễn viên Phú Quý dưới sự giới thiệu của người em là nghệ sĩ cải lương Khánh Tuấn và được đạo diễn hài Phú Quý. Tại nhà tang lễ Q.8, TP.HCM, các bạn đã thắp hương viếng cố nghệ sĩ Khánh Nam. Khi Khánh Nam (Khánh Nam) mới trở thành nghệ sĩ hài, anh gia nhập nhóm của diễn viên Phú Quý (Phú Quý) theo lời giới thiệu của em trai mình là nghệ sĩ cải lương Khánh Tuấn. Tiết mục được thực hiện dưới sự hướng dẫn. Khi đó, Fu Kui đã cúi đầu và khóc. “Cái chết của bạn quá đột ngột, khiến tôi rất sốc. Nghệ sĩ hài Gyeongnam cho biết:” Khánh Nam có nét hài tinh tế và tinh tế chứ không phải chỉ là một trò đùa. “- Sau khi nhìn mặt đồng nghiệp, PhúQuý gục đầu bên quan tài khóc nức nở. Nam diễn viên hài nói:” Cái chết của anh quá đột ngột, khiến tôi bàng hoàng. Gyeongnam có một bộ phim hài tinh tế và nhẹ nhàng, không chỉ là một trò đùa. “Diễn viên Tấn Beo rất thân với anh em Gyeongan-Gyeongnam có chung đào cải lương. Năm 2012, khi Khánh Nam ngã xe gãy xương chậu, Tấn Beo (Tấn Beo) Beo) và nhiều nghệ sĩ biểu diễn kêu gọi quyên góp để chữa bệnh cho đồng nghiệp Ảnh: Tấn Beo khen di ảnh của cố nghệ sĩ

Diễn viên Tấn Beo có mối quan hệ thân thiết với anh em Khánh Tuấn – Khánh Nam vì cả hai đều xuất thân từ cải lương Năm 2012, khi Khánh Nam bị ngã xe, gãy xương chậu, Tấn Beo và nhiều nghệ sĩ biểu diễn kêu gọi quyên góp để chữa bệnh cho đồng nghiệp. Ảnh: Tấn Beo chào người đã khuất Ảnh nghệ sĩ Chỉ sau khi nghe chú khuyên rằng nếu khóc nhiều sẽ khiến bố buồn, cô bé mới lặng lẽ lau khô nước mắt. Thí sinh “Ngôi sao nhí” 2017 cho biết: “Điều em nhớ nhất là anh áo tím. Tự tay nấu món canh chua, và mổ ếch cho nó ăn sau khi hát. “— Bé Khánh Nhi được nhận làm con nuôi. Cố bác sĩ gian xảo trước khi khóc. Chỉ sau khi nghe chú tôi dặn, nếu khóc nhiều sẽ khiến bố buồn, cô bé mới lặng lẽ lau khô nước mắt.” Điều tôi nhớ nhất là Sau khi tập hát, anh ấy tự nấu canh chua và ếch xào làm thức ăn ”, thí sinh“ Sao nối ngôi nhí ”năm 2017. Một người quen kể Khánh Nhi 5 tuổi, anh ngỏ ý muốn gặp nghệ sĩ Khánh Nam để học hát khi đó ở Gyeongnam. Nói: “Em đồng ý, nhưng anh phải gọi em là màu tím.” Từ đó, Khánh Nhi trở thành con gái nuôi của anh, khi tập, Gyeongnam luôn cầm chai nước đợi cô uống xong. , Và sau đó đưa nước cho cô ấy.

Gyeongnam được một nghệ sĩ quen biết Han giới thiệu đi học hát khi mới 5 tuổi. Lúc đó, Gyeongnam nói: “Tôi đồng ý, nhưng bạn phải gọi tôi là màu tím” Từ đó, Khánh Nhi trở thành con gái nuôi của anh, khi tập luyện, Gyeongnam luôn cầm một chai nước, đợi cô uống xong rồi mới cho cô uống nước .

Từ Từ trái qua phải: Trấn Thành, Việt Hương, Lê Giang đến viếng tang Lê cho biết: “Tôi quen anh ấy từ khi đi Santo năm 18 tuổi. Tôi nhớ nụ cười hề hề và đôi mắt lờ đờ rất quyến rũ của anh ấy hầu hết thời gian. “Giang: Thân Thanh, Việt Hương, Lê Giang đến viếng đám tang. Lê Giang cho biết:” Tôi biết anh ấy từ khi đi diễn ở các tỉnh từ năm 18 tuổi. Tôi nhớ đến anh ấy với nụ cười vui nhộn và đôi mắt rất quyến rũ. “Kể từ khi Kim Anh diễn chung trong bộ phim, anh ấy đã ở bên người đã khuất.

Diễn viên Nhật Kim Anh (Nhật Kim Anh) đã ở bên người quá cố kể từ bộ phim truyền hình .— Với Quốc Thuận là một ông già sống, hết lòng ủng hộ các diễn viên trẻ .—— Đối với Quốc Thuận, Kyungnam là một ông già sống và ủng hộ hết mình mọi thứ về diễn viên trẻ .—— Diễn đàn Phi Phụng (phải), Thụy Mười và Khánh Nam trò chuyện nhiều ngày. Pippen và đàn anh từng đóng vai vợ chồng trong “Oan gia” của đạo diễn Hoàng Tuấn Cư.

Diễn viên Pippen (phải) và Từ Hy Viên · Thụy Mười kể về quãng thời gian ở Gyeongnam, Pippen và những người lớn tuổi đóng vai vợ chồng trong bộ phim “Severe Doom” của đạo diễn Hoàng Tuấn Cư.

Diễn viên Ngọc Nhớ lại những lời góp ý chân thành của cố nghệ sĩ, Khánh Nam thường khuyên anh nên tập trung thi đấu để anh cười, mặt đừng căng quá, mồ hôi nhễ nhại … “Hai hôm trước, nghe tin anh nguy kịch. , Mặc dù tôi rất muốn cầu nguyện cho anh ấy. Nam diễn viên cho biết: “Tôi hết lòng kính trọng và yêu thương một người anh ngọt ngào của anh ấy.” Lễ ăn hỏi sẽ được tổ chức vào 8h ngày 2/10. Sau đó, nghệ sĩ được chôn cất tại Mokai ở Bentler.Khánh Nam sinh năm 1962. Sau mấy ngày chống chọi với căn bệnh xuất huyết não, ông đã qua đời, đến rạng sáng 28-9 thì ông mất. Khi anh còn mải mê chơi game và tham gia các game show, bạn bè, đồng nghiệp đều bàng hoàng trước tin dữ.

Diễn viên Ngọc Trinh nhớ lại lời căn dặn chân tình của cố nghệ sĩ. Khánh Nam thường khuyên anh nên tập trung thi đấu để tạo tiếng cười, mặt không được căng quá, mồ hôi nhễ nhại… “Cách đây 2 ngày, nghe tin anh qua cơn nguy kịch, tôi dù rất muốn cầu nguyện. Nam diễn viên cho biết: “Tôi hết lòng kính trọng và yêu thương một người anh ngọt ngào đối với anh em của mình. “Lễ động quan lúc 8 giờ sáng ngày 2 tháng 10. Sinh năm 1962, ông mất vào sáng ngày 28 tháng 9 sau khi bị xuất huyết não vài ngày cho đến khi trên đường tham gia một game show .

Nhật Quỳnh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website