Bốn ứng cử viên trẻ nhất Việt Nam năm 2020

Nguyễn Thị Cẩm Đan

Cô là một trong những gương mặt được yêu thích và thu hút được nhiều người hâm mộ. Thí sinh cao 1,72m có số đo ba vòng là 83-64-92cm tại trường Cao đẳng nghề Anjiang Chadoc Doc. Người đẹp cho biết cô giấu gia đình đăng ký thi hoa hậu vì lo bố mẹ phản đối. Tuy nhiên, gia đình khi biết tin đã hoàn toàn ủng hộ con gái.

Cẩm Đan có khuôn mặt xinh đẹp, môi dày và tóc ngắn. Trước khi thi, cô quyết định giảm 10 kg mỗi tháng, từ 60 kg xuống còn 50 kg. Với lợi thế hình thể, nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán cô sẽ lọt vào top 5. Tuy nhiên, khả năng diễu hành và di chuyển trước ống kính của cô gái An Giang lại có vấn đề. Chính vì điểm yếu này mà người đẹp đã không tỏa sáng trong đêm bán kết, thậm chí còn nhận không ít lời chỉ trích từ các trang mạng xã hội. Ngoài ra, so với các thí sinh năm nay, trình độ học vấn của cô không được tốt. Cẩm Đan cho biết, cô mong khán giả đừng quá khắt khe vì cô vẫn còn non nớt.

Nguyễn Lê Phương Thảo (Nguyễn Lê Phương Thảo) – Thí sinh thu hút rất nhiều ánh nhìn từ khán giả với vóc dáng cân đối (elip), lấp lánh trên sân khấu. Cô gái Vĩnh Long cao 1,7m, số đo ba vòng 76-61-90cm. Phương Thảo thi vào trường Du lịch Sài Gòn nhưng sự chú ý vào trận đấu còn chậm.

So với các thí sinh nhí trong cuộc thi, cô thể hiện khá tự tin và không mắc sai lầm. Tuy nhiên, người đẹp cho rằng cô không tự tin khi giao tiếp trước đám đông. Khi lọt vào vòng chung kết cuộc thi, cô đã cải thiện kỹ năng thể hiện do tham gia nhiều cuộc gặp gỡ và tham gia nhiều cuộc phỏng vấn, giao lưu … Nhờ các quy định quản lý ứng viên chặt chẽ, cô ấy cảm thấy một cuộc sống chuyên nghiệp, quy củ và có trách nhiệm. Trường Kinh doanh Hà Nội. Người đẹp này từng đoạt giải Nhất cuộc thi Thời trang học sinh THPT Kim Anh 2018 và giải Người đẹp Áo dài trong cuộc thi Hoa khôi Ảnh Việt Nam 2019. Cô cao 1,67m và ba tòa tháp cao 85-58-90cm. Thí sinh có vòng eo nhỏ nhất. Cô cũng là một trong hai ứng cử viên được công chúng bình chọn “để dành” cho vòng bình chọn cuối cùng. Có cơ hội trở lại trò chơi sau khi bị loại. Cô cho biết: “Trong chuyến đi sắp tới, mình tin mình sẽ học hỏi được nhiều kỹ năng từ các anh chị đi trước để bứt phá để không phụ lòng mong mỏi của mọi người. Ba tháp cao 82-65-93cm vừa đỗ ĐH Nghệ thuật Công nghiệp Hà Nội. Người đẹp này Cho biết dù đạt điểm cao về thể hình nhưng cô vẫn tập luyện hàng ngày để đêm thi quyết định có hình thể hoàn hảo hơn.

Minh Trang không phải cái tên được chú ý trong đêm bán kết vì kỹ năng diễu hành , Thần thái diễn xuất còn yếu, tuy nhiên lại có lợi thế là vẻ đẹp nữ tính mềm mại, nhờ công chúng bình chọn nên cô vẫn là ứng cử viên vào vòng chung kết, người đẹp Bắc Ninh cho biết cô phải khắc phục vẻ nhút nhát, thiếu tự nhiên trước ống kính-Văn An (Ảnh: Sen Vàng)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website