Huang Fu và cô dâu đi từ thiện

Vợ chồng diễn viên Hoàng Phúc tham gia từ thiện Gắn kết yêu thương. Anh làm tài xế chở vợ đến Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM để trao quà cho các em nhỏ tại đây. Họ từ Huế đến Sài Gòn sau lễ cưới vào ngày 16/12. Anh làm tài xế chở vợ đến Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM để trao quà cho các em nhỏ tại đây. Họ từ Huế vào Sài Gòn sau lễ rước dâu vào ngày 16/12.

Cặp đôi mặc vest cùng màu và nắm tay nhau tình cảm giữa đám đông. Sau đám cưới tại TP.HCM vào ngày 20/12, chị Uyên Phương – vợ Hoàng Phúc ly thân, vợ chồng chị sẽ nhường lại căn nhà đang xây dựng cho một gia đình nghèo ở phía Tây. Vợ chồng nam diễn viên dự định mỗi tháng sẽ giao nhà cho đến khi không còn sức mới dừng lại.

Uyên Phương, vợ của Hoàng Phúc, tổ chức đám cưới tại TP.HCM, ngày 20/12 sắp tới, vợ chồng cô sẽ xây nhà cho một gia đình nghèo ở miền Tây. Nam diễn viên và vợ dự định hàng tháng sẽ quyên góp một căn nhà cho đến khi không còn khả năng dừng lại.

MC Anh Quân (trái) kêu gọi nghệ sĩ quyên góp vào quỹ từ thiện.

MC Anh Quân (trái) kêu gọi các nghệ sĩ đóng góp từ thiện.

Diễn viên Hoàng Phúc và ca sĩ Quế Vân quyên góp tiền cho dự án. – Thầy Hoàng Phúc và ca sĩ Quế Vân quyên góp tiền cho dự án. — Vợ chồng Weng Huangfu cũng tham gia. King Kong đang mang thai năm tháng.

Weng Fufu và vợ cũng tham gia. Kim Cương đang mang bầu năm tháng.

Trương Tri Trúc Diễm phát suất ăn cho bệnh nhân trong bệnh viện.

Trương Tri Trúc Diễm phát cơm cho các nạn nhân trong bệnh viện. -Nói Đoan Trang cho con.

Ca sĩ Đoan Trang phát bánh kẹo cho các em nhỏ.

TrâmGiao Photography: Duy England

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website