Hà Anh Tuấn trồng cây lấy rừng

Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi nghĩ việc một người khác bắt tay trồng cây có thể giúp người dân chống bão lũ, bảo vệ môi trường và thiên nhiên.” Anh và nhóm của mình đã triển khai Rừng Việt từ đầu năm nay nhưng bản dịch đã bị tạm dừng một thời gian. thời gian. Nữ ca sĩ thực hiện dự án với sự hợp tác của lực lượng thanh niên các tỉnh và lực lượng kiểm lâm. 1.500 cây mai có thể chăm sóc toàn bộ số cây cỏ ba lá tái sinh tự nhiên trên diện tích 23.000 m2. Đến tháng 10, anh triển khai khu rừng thứ hai tại tiểu khu 64 bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, với 305 cây đa dạng: sao đen, hạt mưa, sú … diện tích 2500m2. -Theo nam ca sĩ, anh tiếp tục phối hợp với bộ đội địa phương theo dõi, chăm sóc và nhanh chóng bổ sung nguồn để trồng rừng bền vững. Ngoài ra, nó sẽ trồng rừng mới ở nhiều tỉnh.

Vào tháng 8, Phái đoàn Hà An đã trồng cây trên Bán đảo Sontra, thành phố Đà Nẵng. Ảnh: Vai trò cung cấp .— Rừng Việt Nam là một dự án cộng đồng do Phái bộ Hà An khởi xướng vào tháng 10 năm 2019. Ca sĩ cùng công ty thu kinh phí hoạt động từ việc bán sản phẩm và các hoạt động âm nhạc — Giọng ca sinh năm 1984 của Việt Nam liên quan đến nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Anh là đại sứ cho các hoạt động như Quỹ học bổng Vừ A Dính, thành viên Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, anh còn hỗ trợ cho các nạn nhân chất độc da cam và các trung tâm bảo trợ trẻ em. Vượt chướng ngại vật …

Hà Anh Tuấn được chọn là một trong ba ngôi sao của Điểm hẹn 2006 và trở nên nổi tiếng trong một lần trượt ngã. “Saigon Broadcasting” (2008), “Cocktail” (2010) và “Street Rhythm” (2015) đã được đề cử cho Giải thưởng Cong Hee. Cuối năm 2016, Hà Anh Tuấn khởi động dự án âm nhạc See sing share và phát 10 tập trên YouTube. Dự án liên quan đến chuỗi chương trình biểu diễn trực tiếp nổi tiếng trong năm 2018 và 2019 như: mong manh, ký ức ngọt ngào, lãng mạn – người đàn ông và bông hoa trên ngực trái, truyện ngắn.

Hà Anh Tuấn hát ca khúc “Bài ca chim trời”, sáng tác Thân Thanh Sơn, nằm giữa rừng Lintong. Video: Youtube Hà Anh Tuấn .

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website