Thần Thành muốn tạo một trang fanpage cho “bản sao” của Nguyễn Thị Huyền

Là một phần của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016, đoạn trailer thứ hai của chương trình “Người đẹp từ thiện” đã cho thấy bức ảnh đầu tiên của thí sinh Bùi Nữ Kiều Vy. Một cô gái ở Quảng Nam mặc đồng phục đơn giản đã tham gia các hoạt động của cư dân thành phố Hồ Chí Minh để vận động bảo vệ môi trường.

Chen Qing đã lên sân khấu để bày tỏ tình cảm của mình với Kiev Vey,

Xem video giới thiệu, MC Trần Thành, thành viên của Hiệp hội Bình luận viên (MC) bày tỏ sự nghi ngờ, bởi vì đây chỉ là một hoạt động cộng đồng khá đơn giản, Hầu như không có bất kỳ tài liệu để gây ấn tượng với khán giả. Nhưng sau khi xem hành trình của Kiều Vồng – cô gái có biệt danh là “Cô Ruan Ti Huien”, Chen Qingan đã thay đổi cách suy nghĩ. MC nam nói: Ban đầu kế hoạch của tôi có vẻ đơn giản, nhưng nó không có ý nghĩa gì cả. Có một môi trường tuyệt vời. Trần Trần Thanh đi cùng với 18 ứng cử viên ở phía nam của hồ sơ, nói rằng Kiều Vy là một người hiếm Thí sinh có thể thêm cảm giác hài hước thông qua các video hành động. Anh không ngại bày tỏ tình yêu của mình, tặng “hàng triệu lượt thích” và thậm chí còn được yêu cầu tạo một trang fanpage cho Kiều Vy, trong khi nam diễn viên Chi Bao và nghệ sĩ Xuan Bac không biết cách bình luận sau khi đọc nó. Vì kế hoạch của cô gái quá hoàn hảo, Đại diện người dân Sài Gòn Trắc Thủy Miếu bày tỏ lòng biết ơn tới Kiều Vy vì những đóng góp nhỏ của anh cho thành phố. Hành trình kỳ lạ của Kiều Vọng trong chuyến đi từ bi đến thành phố Hồ Chí Minh.

– Tập thứ hai của chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 20 tháng 7 và sẽ được phát sóng vào ngày 3 tháng 7. Tổng cộng có 5 người chơi sẽ tham gia: Nguyễn Thị Thanh, Lục Thị Thu Thảo, Bùi Nữ Kiều Vy, Phạm Châu T Dương Vi và Hoàng Thị Quỳnh Loan. Các thí sinh giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp sẽ đủ điều kiện tham gia Vòng chung kết 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 8.

>> Xem thêm:

Trần Thành đã “tan chảy” “Hoa hậu tốt nghiệp cấp ba -” một bản sao “Nguyễn Huin tham gia Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016-Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website