Khu vườn rộng 2 ha ở Minhang

Minh Hằng cho biết, đã mất rất nhiều nỗ lực để cải tạo vùng đất lợ được mua vào năm 2019. Để sản xuất trái cây chất lượng cao, cô đã trang bị cho mình một hệ thống phun nước tự động và cung cấp nước ngọt trong vườn mỗi tháng. Cô đề xuất ý tưởng thiết kế và thiết lập cảnh quan trên đường đi, chẳng hạn như cây cầu, bàn ghế đá, cây cảnh và hoa. Ngoài ra, Minh Hằng đào một cái ao cá và xây dựng một chuồng gà.

Minh Hằng đưa cháu trai đi thăm trại gà. Video: Youtube .

Minh Hằng sử dụng hai nhân viên để quản lý và bảo trì khu vườn. Ca sĩ nói: “Tôi đã mua đất để giảm áp lực công việc vì tôi có thể bắt cá, đuổi gà, cắt xoài và uống đường. Khi tôi 30 tuổi, làm vườn đã trở thành một sở thích.” Đăng trên Youtube Trong Vlog, cô cho thấy những loại trái cây cô vừa hái hoặc những bữa ăn tự làm tại nhà bằng thiết bị làm vườn. Cô dự định xây dựng đất ở khu du lịch sinh thái – Minh Hằng đã đầu tư rất nhiều năng lượng và tiền bạc để cải tạo khu vườn của trang trại xinh đẹp. Hình ảnh được cung cấp bởi các nhân vật.

Mỗi cuối tuần, nam ca sĩ thường đưa gia đình từ thành phố Hồ Chí Minh ra vườn để thư giãn. Một người bạn thân của Minh Hằng, nam diễn viên Kha Ngân muốn đến đây nghỉ ngơi. Vì đất nhàn rỗi, Minh Hằng lên kế hoạch xây thêm nhà sàn.

Minh Hằng sinh năm 1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô đã phát hành bốn album solo: “Một trái đất” (2008), “Cô gái đáng yêu” (2010), “Tôi biết bây giờ” (2014) và “Màu vàng” (2015). Cô là một trong mười “Ca sĩ của năm” của Mai Vang năm 2011. Người đẹp tham gia hơn 17 vở kịch và phim ảnh. Vai diễn trong Dream Call đã giành giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” của Minh Hằng tại lễ trao giải HTV 2011. Năm 2012, cô đã giành được danh hiệu vô địch nhảy toàn diện. Tại Mai Vang năm 2015, cô đã giành giải thưởng “Nữ diễn viên điện ảnh và phim truyền hình được yêu thích nhất”. Năm 2018, cô trở thành một trong ba huấn luyện viên của The Face.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website