Quốc Trường đã mua gần 5 tỷ lỗ ô tô

Quốc Trường có kế hoạch nhận vinh dự của chiếc Mercedes S450L Luxury 2019 vào ngày 21 tháng 8. “Diễn viên” đại diện truyền thông – cho biết. Quốc Trường hiện là một nữ diễn viên nổi tiếng trong nhiều vở kịch. Anh từng tiết lộ rằng mức lương trả cho một bộ phim là từ 20 đến 300 triệu đồng. Vai diễn thành công của Vũ trong “Về nhà” đã giúp anh giành được nhiều hợp đồng quảng cáo hơn. Nam diễn viên cũng nhận được thêm thu nhập từ việc phục hồi.

Quốc Trường đã đăng một bức ảnh anh ấy đang thử một chiếc xe mới trên trang cá nhân của mình.

Trước khi mua xe, Quốc Trường đã xây biệt thự trị giá 25 tỷ đồng cho bố mẹ anh ở Tần T. Nam diễn viên cho biết, so với sống ở Sài Gòn mười năm trước, cuộc sống của anh đã được hoàn thành. Anh nói: “Lúc đó, hành lý của tôi là 500.000 đồng và một chiếc xe máy trị giá 6 triệu đồng. Bây giờ tôi đã được nhiều người biết đến, nhưng nếu tôi quên những ngày khó khăn, tôi sẽ không biết. Tên là. Tôi làm việc chăm chỉ hơn và tôn trọng công chúng.

diễn viên Quốc Trường sinh năm 1988 và đã bị bộ phim cám dỗ kể từ khi anh giành giải nhất trong cuộc thi ngôi sao vào ngày mai năm 2009. Anh đóng một loạt vai chính. Các vai diễn trong phim bao gồm: hạnh phúc thật sự, gia đình lớn, con đường tội lỗi, chuyện tình rừng ngập mặn, ngày hôm qua, khu vườn tình yêu …

trong bộ phim “Về nhà” Quốc Trường (mặc áo khoác denim).

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website