Nhiều phụ nữ trẻ đến trạm điện cầu cứu

Hoa hậu Kỳ Duyên (phải) và Minh Triệu trao quà cứu trợ cho thị xã Ba Đồn, huyện Trạch, Quảng Bình. Do nước lũ dâng cao đột ngột làm hỏng hàng cứu trợ trong nhà kho nên cả hai khẩn trương tìm mua thêm thực phẩm. Kỳ Duyên cho biết: “Thời tiết thuận lợi, trời mưa phùn, trời se lạnh. Cả đoàn tự tin phát 1.500 phần quà. Tôi đã nghiên cứu rất kỹ về số lượng và khẩu phần ăn để mọi người có thể ăn trong một tuần nước rút” .

Minh Triệu (trái) chịu trách nhiệm phối hợp với Trung tâm tư vấn tình nguyện quốc gia trong các tình huống hỗ trợ khẩn cấp. Ngoài thực phẩm và áo phao, họ còn mang đến nhiều tiền mặt quyên góp. Hai vợ chồng yêu cầu quyên góp được 750 triệu đồng.

Kỳ Duyên và Minh Triệu xúc động khi đến từng gia đình hỏi han, quà cáp. Dù mất nhiều thời gian hơn nhưng cả hai cho biết việc này đã giúp họ hiểu được cuộc sống của người dân vùng lũ trước khi quyết định quyên góp. Vào ngày 22 tháng 10, họ đã mang 788 món quà đến An Thủy và Lệ Thủy ở thành phố Quảng An.

Kỳ Duyên và Minh Triệu đi ca nô ra cứu. Video: Facebook Kỳ Duyên .

Bà Đỗ Mỹ Linh (trái) đến Huế cùng bà Tiểu Vy, bà Lương Thùy Linh và BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 vào chiều 21/10. Họ đã kêu gọi thành lập được 8 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào các vùng bị thiên tai ở Huế, Quảng Bình và Quảng. -Ma Lin đến thăm ông cụ. -Miss Tron Vey nói rằng mẹ cô ấy đang ủng hộ cô ấy. Cô đi Huế vì đứa trẻ. Tiểu Vy và đạo diễn Hoàng Nhật Nam quyên góp được 330 triệu đồng đã được chuyển vào tài khoản chung của ban tổ chức cuộc thi. Ngay trong ngày đầu tiên, cô đã hỗ trợ hơn 200 triệu đồng cho người dân thành phố Huế. -Miss Vietnam World 2019 Lương Thùy Linh (trái). – Kể từ ngày 20/10, Á quân Lệ Hằng thi đấu tại Quảng Bình. Cô cho biết, cô chọn địa điểm xa trung tâm thành phố để tặng quà cách ly.

Lehang huy động được khoảng 450 triệu đồng. Cô dự định ở lại miền Trung Việt Nam vài ngày để tiếp tục công việc cứu trợ thiên tai.

Vân An (Ảnh: Sen Vàng, Facebook Kay Duẩn)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website