Nhiều nghệ sĩ đã giúp đỡ miền trung

Sáng 19/10, ca sĩ Thủy Tiên cho biết, sau một tuần kêu gọi gây quỹ giúp đỡ đồng bào miền Trung, cô đã nhận được 60 tỷ đồng. Sau một vài ngày quyên góp và các nhu yếu phẩm hàng ngày ở Huế, cô đến thành phố Quảng Bình và tiếp tục giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức dự trù kinh phí thuốc men, áo phao, ca nô, lương thực hơn một tỷ đồng. Nữ diễn viên cho biết: “Chúng tôi vào Huế ngay để tiện việc rút tiền, đồng thời liên hệ với tổ chức cứu trợ tại địa phương. Chúng tôi tùy tình hình thực tế. Chúng tôi sẽ không quyên góp tiền vì thuốc men, đồ ăn, đồ bảo hộ đều có Đó là “Ngoài Huế, phái đoàn của Từ Hy Viên sẽ đến thăm Kwong San và Kwong Bin. Ca sĩ Pi Nengxing cũng kêu gọi được hơn 800 triệu đồng và bay ra Huế cùng nhóm thiện nguyện. Còn chồng cô là Lương Thế Thành cứu trợ tại thành phố Huế vào ngày 19/10. Video: Cung cấp nhân vật.

Người mẫu Lệ Thủy và Lệ Hằng đã đến huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) Quảng Ninh để hỗ trợ người dân địa phương và họ đã mang theo. Số tiền 600 triệu đồng được hai hoa hậu và NTK Đỗ Mạnh Cường trao tặng vào sáng 19 tháng 10. Bà Lê Thúy cho biết đã đặt vé máy bay đi TP Đồng Hới nhưng do thời tiết xấu nên xuống sân bay Nội Bài. (Hà Nội) Đang chờ thông báo của người vận chuyển pass. Cô đã liên hệ với các địa phương và mua 1.000 chiếc áo phao, lương khô, bánh ngọt, nước uống …

Lệ Thủy cho biết: “Những ngày gần đây, tôi bất an vì nhìn người dân quê mình chống chọi với thiên tai. ‘Kể cả người thân, bà nội, họ hàng của mình. Thấy lũ nhấn chìm mọi thứ, tôi khóc. Chồng không cho, nhờ vả nhưng dù sao tôi cũng đi vì còn nhiều người cần” .—— Lê Thủy kiểm tra chiếc áo phao, đây là một trong những vật dụng cơ bản mà cô dự định sẽ mang về quê hương Quảng Bình để giúp đỡ bà con vùng lũ. Ảnh: Nhà cung cấp .

MC Pan An (Phan Anh) cùng đoàn từ thiện đến Huế trao 500 cuốn cho người dân Phú Mậu ở Phú Thạnh, Phú Thạnh Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, Mã Tâm đã hỗ trợ 700 phần quà cho những người khó khăn, bao gồm tiền, mì gói và bánh kẹo – tại Thái Lan, Thùy Linh đã lên kế hoạch giúp đỡ người dân Quảng Bình, Nhưng sau đó đã thay đổi kế hoạch về Hà Tĩnh vì cô nghe tin một số khu vực trong tỉnh bị cách ly do mưa lớn và ngập lụt thủy điện Hố Hô. Nhóm 10 người của cô rời Hà Nội lúc 2 giờ trưa hôm nay trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ đã quyên góp được 1.300 áo phao, 1.200 chai e-mail, 1.800 gói lương và một số vật dụng khác. Mỹ Duyên cho biết đoàn của cô có 10 vé và đã đặt vé đi Guangbin lúc 18h30 ngày 19/10, sau đó được Guangbin xếp vé. Tuy nhiên, các quan chức khuyên ông nên hoãn chuyến đi một hoặc hai ngày vì lũ đang dâng cao và người dân phải di dời. Kỳ Duyên cho biết: “Đối với chúng tôi, điều này rất sốt ruột, nhưng trong trường hợp này, các bạn phải nghe theo chỉ đạo của chính quyền để đảm bảo an toàn cho mọi người. Khi nước rút rút lui, Nhóm sẽ ra về “, Hoa hậu đứng ra quyên góp gần 600 triệu đồng cho một tình nguyện viên.

Từ thiện của MC Phan Anh tại Huế. Video: Facebook Phan Anh .

Nhiều nghệ sĩ không trực tiếp về miền Trung, nhưng tích cực kêu gọi quyên góp. Sáng 19/10, Trấn Thành cho biết 3 ngày sau anh đã nhận được hơn 8 tỷ đồng, trong đó có 300 triệu đồng. MC đã phân bổ số tiền cho 3 nhóm nghệ sĩ đại diện cho quỹ cứu trợ gồm: mẹ Hồ Ngọc Hà là Đại Nghĩa (3 tỷ đồng) – Bà xã Ngọc Hương (1 tỷ đồng), số còn lại sẽ được gửi vào tài khoản. Ca sĩ Thủy Tiên – ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dự kiến ​​tổ chức ba liveshow tại Sài Gòn (29/10), Huế (26/10) và Hà Nội (31/10), kêu gọi quyên góp. Nghiệp vụ, ca sĩ Ngọc Mai biểu diễn chương trình ca nhạc Avec moi trong trận lũ lụt tại TP.HCM ngày 1/11. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã tham gia sự kiện như: Cẩm Vân (Cẩm Vân), Phương Thanh (Phương Thanh), Quang Linh (Quang Linh), Nguyên Hà (Nguyên Hà), Lân Nhã (Lân Nhã) … cùng gây quỹ, Bán đấu giá, quyên góp ủng hộ trẻ em trong và sau lũ lụt trên địa bàn 3 tỉnh. Ngọc Mai cho biết: “Chúng tôi sẽ hỗ trợ khẩn cấp cho các gia đình và trẻ em ở vùng lũ lụt, cung cấp thực phẩm, áo phao, nước sạch, chúng tôi sẽ phối hợp với Bộ Giáo dục. Và tiến hành tập huấn sửa chữa trang thiết bị bằng cách cung cấp học tập phù hợp với địa phương Các công cụ như phòng học bị hư hỏng sau lũ như: giầy chống thấm, quần áo và học bổng cho các em không nơi nương tựa “. – Tối 18/10, Ban chỉ đạo giảm nhẹ thiên tai miền Trung cho biết: Số người chết do lũ và sạt lở đất đã tăng lên. 84 người, 38 trường hợp mất tích và gần 53.000 hộ gia đình phải sơ tán. chuyển

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website