Bạn gái Mạc Văn Khoa đang mang bầu

Nam diễn viên viết trên trang cá nhân ngày 11/10: “Cảm ơn em đã cùng anh bước vào đời.” Mạc Văn Khoa cho biết vì Dịch năm nay hoãn đám cưới nên anh hứa sẽ đền bù cho Thảo Vy. Tôi hy vọng con tôi “xinh đẹp như mẹ và duyên dáng như cha.”

Mạc Văn Khoa và bạn gái đóng cùng nhau trong MV “Tuổi thanh xuân của chúng ta” (sáng tác: Ruan Guoxiong). Một năm hành trình yêu thương. Video: Phim PKA.

Thảo Vy cho biết cô muốn làm mẹ từ lâu. Trước đây, cô đã rất sốc sau khi nghe tin chẩn đoán khó sinh con. Cô nói: “Chỉ cần yêu nhau, Anh Khoa là được, còn con cái là duyên phận. Cuối cùng, phép màu cũng hợp”

Mạc Văn Khoa và bạn gái quen nhau năm 2015, khi anh mới nổi tiếng. Cô ấy là người đứng ngoài cuộc và sẽ xem chương trình “Xuyên Việt” cùng bạn bè. Sau buổi biểu diễn, cô ấy là người duy nhất sẵn sàng chụp ảnh cùng. Khi anh bước chân vào ngành công nghiệp còn nhiều khó khăn này, họ đã tách đôi hai chai nước suối và bánh mì bị nứt ra. Từ trước đến nay, trang phục của nam diễn viên đều do bạn gái mua.

Mạc Văn Khoa và bạn gái dự định ra mắt phim vào năm 2019. Ảnh: CGV .

Tại đại hội phim đưa người yêu ra mắt đồng nghiệp, bạn bè. Nam diễn viên cho biết, anh có bạn gái đồng hành trong cuộc sống và công việc. Khi anh quay game show, đóng phim, đi chơi, cô thường theo bạn trai chăm sóc. Khi cô rất bận, cô biết anh lười ăn nên sẽ nấu cho anh ăn.

Nam diễn viên ở nhà thuê nhà, dành dụm để đầu tư phát triển chi nhánh phở. Anh muốn làm một nghề tay trái để sau này có thể làm những việc còn vợ ở nhà, phụ giúp điều hành nhà hàng và xây dựng nền tảng tài chính vững chắc cho tương lai.

Sinh năm 1992, Macon Hải Dương Văn Khoa là người nổi tiếng khi lọt qua dự án “Nụ cười xuyên Việt” năm 2015. Năm 2019, anh góp mặt trong hai bộ phim “Con cua được bình chọn lần nữa” (doanh thu 190 tỷ USD) và “Lật mặt 4” (120 tỷ USD). Vào dịp Tết Nguyên đán, Mạc Văn Khoa tham gia phim 30 (không phải Tết) cùng Trường Giang.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website