40 người chiến thắng giải thưởng Vifotec 2019

Chiều 20/10, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã công bố danh sách các công trình được Giải thưởng Sáng tạo Khoa học và Công nghệ Việt Nam (VIFOTEC) năm 2019, đồng thời tổng kết 25 năm tổ chức. (1995-2020) .

Năm 2019, Hội đồng giải thưởng đã quyết định xét chọn và trao thưởng cho 40 tác phẩm thuộc các lĩnh vực sản xuất và đời sống sinh học, trong đó có 5 giải nhất, 8 giải nhì và 8 giải ba. Và 19 giải khuyến khích. Công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; cơ khí và tự động hóa; công nghệ vật liệu; công nghệ ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và sử dụng hợp lý tài nguyên; Dự án nghiên cứu chế tạo thiết bị khoan hạ cánh cọc ống thép có điều kiện ”đạt 5 giải nhất. “TS Trần Hữu Lý và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Quân sự-Tổng cục Kỹ thuật Bộ Quốc phòng (ngành Cơ khí và Tự động hóa).

TS Trần Hữu Lý thay mặt tác giả đoạt giải Nhất phát biểu tại cuộc thi. Ảnh: Lê Hồng.- — “Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo hệ thống dây chuyền sản xuất thiết bị sử dụng đồng thời trong chế biến hạt ngô quy mô công nghiệp và tiết kiệm năng lượng.” Tiến sĩ Nguyễn Đình Tùng và cộng sự Viện Thiết kế và Chế tạo Máy Nông nghiệp RIAM Bộ Công Thương (Tiết kiệm năng lượng và Mới Lĩnh vực sử dụng năng lượng)

“Nghiên cứu cải tiến phân loại thiết bị điện gần lệch 0 nhằm tăng công suất và giảm sản lượng xút. Văn Đình Hoan và cộng sự (Công nghệ vật liệu) thuộc Công ty Cổ phần Hóa chất Việt Trì thực hiện .

“Quá trình sản xuất và vòng đời của TS. Lê Văn Trí và cộng sự Công ty TNHH Phân bón PHITOHOOCMON từ công nghệ trồng cây chanh và tạo ra sản phẩm có giá trị) .

Th.S Văn Phú Chính và nnk “Hệ thống đếm nước mưa tự động chuyên dùng cho cảnh báo lũ lụt và vận hành bể chứa”., Công ty Tư vấn Phát triển Công nghệ Water Resources (WATEC) (Công nghệ ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và sử dụng tài nguyên hợp lý). – Phó Chủ tịch và Tổng thư ký TSKH Phạm Văn Tấn Văn kiện Liên hiệp các Hội KHKT Việt Nam được hiểu là các công trình tham gia giải thưởng đã được cấp quốc gia, các Bộ, ngành đánh giá và công nhận các quy hoạch, dự án khoa học và công nghệ cấp tỉnh hoặc cấp địa phương. Hiệu quả, nhiều công việc đã được ứng dụng vào thực tế. – Giải thưởng gồm Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên đoàn Lao động phía Nam Việt Nam và Trung ương Đoàn. Đây là chương trình trao giải lần thứ 25, với tổng số 893 giải thưởng. Các dự án, tác phẩm đoạt giải năm 2019 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tối ngày 21/10.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website