Đề xuất 80 công ty tham gia đánh giá Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2018

Năm 2018, Hội đồng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia vừa xem xét các tài liệu của các công ty đang có kế hoạch chấp nhận giá 2018. 80/126 ứng viên đã được chọn từ đăng ký. Một công ty điển hình đủ điều kiện để gửi một đánh giá ủy ban giá. 80 hồ sơ này đã được đề xuất bởi các ủy ban tuyển chọn của 39 tỉnh.

Công ty đã giành giải thưởng Vàng chất lượng quốc gia năm 2016. Ảnh: HH.

Trong quá trình lựa chọn sơ bộ, phần hồ sẽ tiếp tục được Ủy ban Giá đánh giá và xem xét, yêu cầu Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ nộp Giải thưởng Chất lượng Quốc gia cho Thủ tướng. Trong số đó, 34 công ty đã được trao giải thưởng vàng và 46 công ty đã được trao giải thưởng chất lượng. Đo lường chất lượng là trọng tâm của việc đánh giá và xem xét giá hàng năm.

Giá này được đánh giá cao bởi ngành công nghiệp và xã hội với một loạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Kiểm tra và đánh giá các hồ sơ của các công ty tham gia “Giải thưởng chất lượng quốc gia” sẽ giúp xác định các công ty đáp ứng các tiêu chuẩn về giá (đặc biệt là các tiêu chuẩn và tiêu chuẩn đo lường). Đo lường, chất lượng.

Từ ngày 26 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12, Ủy ban Quốc gia sẽ tiến hành đánh giá tại chỗ để xem xét và lựa chọn doanh nghiệp tiêu biểu nhất và gửi yêu cầu tới Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ. Đề xuất của Thủ tướng Chính phủ, được sử dụng để xác định giá chất lượng vàng quốc gia năm 2018. – Hãy xem xét sử dụng giá chất lượng quốc gia để quy cho 4 loại tổ chức và công ty: sản xuất quy mô lớn (hơn 300 nhân viên thường xuyên), quy mô vừa và nhỏ Sản xuất (tối đa 300 nhân viên toàn thời gian), các phòng ban lớn (hơn 300 nhân viên toàn thời gian), các tổ chức dịch vụ vừa và nhỏ (tối đa 300 nhân viên toàn thời gian).

Giá bao gồm 7 tiêu chí, được xem xét theo các tiêu chí sau: vai trò lãnh đạo (120 điểm), hoạch định chiến lược (85 điểm), định vị khách hàng và thị trường (85 điểm), đo lường, phân tích và kiến ​​thức quản lý (90 điểm); Quản lý và phát triển tài nguyên (85 điểm), quản lý quy trình vận hành (85 điểm), thành tích (450 điểm) .

Hải Minh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website