Bạn bè đoàn tụ trong lễ kỷ niệm sinh nhật của Lệ Kông Tuấn An

Chiều 22/10, người thân và bạn bè uống cạn ly rượu trước mộ nam diễn viên ở Chùa Nghệ sĩ, TP HCM. Phước Sang cho biết vì lý do dịch thuật nên đám giỗ năm nay diễn ra thoải mái, riêng tư nhưng không ngờ anh lại quy tụ nhiều bạn bè như Lê Tuấn Anh, Trịnh Kim Chi, Vân Anh … Đạo diễn Phương Điền cho biết: “Anh 24 năm vẫn sống trong lòng chúng tôi. ”Đặc biệt Lý Hồng (Lý Hùng) đã mắc sai lầm vì lo đám tang cho cha mình – nghệ sĩ Lý Huỳnh.

Ngày 22/10, Lê Tuấn Anh (phải) và đạo diễn Pan Zhong (Phương Điền) trước lăng Công An An. Diễn .

Trịnh Kim Chi và Vân Anh cộng tác với Đoàn Sân khấu TP. Vào thời điểm đó, cả hai đều là nhân vật chính. Vân Anh cho biết, trước khi trở thành đồng nghiệp với anh, cô thích sự ngọt ngào, hào nhoáng của Lê Công Tuấn Anh. Khoảng thời gian này, nam diễn viên là nhân vật trong mộng của nhiều cô gái 19, 20 tuổi.

Ca sĩ Long Nhật cho biết Lê Công Tuấn Anh trở thành một trong những thần tượng vì sự ngọt ngào, tốt bụng và tài năng của anh. Người già. Long Nhật kể: “Hồi đó, nam diễn viên thường xuyên đến thăm đàn em thích làm nghề, ai vào Sài Gòn học kịch mà gặp khó khăn, dù ở nhà thuê trọ cũng gọi điện về hỏi ở chung. Ai cũng khóc vì anh. Không có tiền về quê, anh ấy móc trong túi ra 500.000 đồng, đưa cho tôi và nói với tôi: “Cầm đi, khóc đi anh” Long Nhật, diễn viên Đào Vân Anh, đạo diễn Phốc Sáng, diễn viên Trịnh Kim Chi. : Trịnh Kim Chi.

Lê Công Tuấn Anh sinh năm 1967. Tài năng diễn xuất của anh được NSND Kim Cương phát hiện, năm 1990, Lê Công Tuấn Anh được đặt tên là Quang trong phim Vị đắng tình yêu Vai Quang “Đông Kiệt”, anh tạo sức hút với đôi mắt đượm buồn, giọng nói nhẹ nhàng và gương mặt thư sinh, đóng đinh tên tuổi trong phim: Còn nhớ hay anh quên, Em là anh, tạm biệt thiếp. Lee, tạm biệt mùa hè …

Tôi đã giành được “Giải Golden Lee được yêu thích nhất” ở hạng mục diễn viên trong ba năm liên tiếp từ 1993 đến 1995. Anh cũng từng giữ chức Nhà hát kịch Quốc gia lần thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1995 Giành huy chương vàng văn nghệ do vai Sỏi trong vở “Lời nguyền xuyên không.” Ngày 17 tháng 10 năm 1996, diễn viên Lê Công Tuấn Anh qua đời vì dùng thuốc sốt rét quá liều ở tuổi 29.

Lê Công Tuấn Anh và Việt Trinh trong phim Tạm Biệt Mùa Hè. Video: Youtube hay.

Tim

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website