Người yêu đi cùng Hoàng Thiện đến sự kiện.

Tối ngày 7 tháng 9, Hoàng Thiện đảm nhận vai trò MC tại Hà Nội. Cô đi cùng bạn trai đến và đi làm. Hai người đã phát hành câu chuyện tình yêu của họ một năm trước và nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Tối ngày 7 tháng 9, Hoàng Thiện làm MC cho sự kiện được tổ chức tại Hà Nội. Cô đi cùng bạn trai đến và đi làm. Hai người bắt đầu một câu chuyện tình yêu công khai một năm trước, và với sự ủng hộ của khán giả.

— Họ thường xuất hiện cùng nhau. Mới đây, người hâm mộ giải trí Việt Nam đã tham gia bộ phim truyền hình Đà Lạt.

Họ thường xuất hiện cùng nhau. Mới đây, một cặp đôi giải trí Việt Nam đã đóng vai lãng mạn đầu tiên trong một bộ phim truyền hình ở Đà Lạt.

Là người sống tình cảm, MC cho biết cô rất hạnh phúc khi được người yêu yêu. Trong công việc và cuộc sống. Trước đó, cô rất ngần ngại đi chơi cùng vì sợ “dựa dẫm” bạn trai để nổi tiếng.

Là một người giàu cảm xúc, MC nói rằng cô rất hạnh phúc khi ở bên người yêu, công việc và cuộc sống. Trước đó, cô rất do dự về tình yêu vì sợ “dựa dẫm” bạn trai để nổi tiếng.

Runners mặc thiết kế kim loại dài.

Thiết kế ánh kim của kẻ chạy, đất dài.

Bút kẻ mắt màu đen đẹp, son môi màu hồng, bánh mì gọn gàng.

Bút kẻ mắt màu đen đẹp, son môi màu hồng cam, gọn gàng Bánh mì .

Chi tiết về cổ của Le giúp anh ta để lộ tấm lưng trần của mình. — Chi tiết từ cổ trở xuống giúp anh ta khéo léo khoe tấm lưng trần.

Thành Tâm Ảnh: Chí Linh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website