Fan Xiang và Minhang thăm nhà thờ Hồi giáo

Sau khi tham dự Tuần lễ thời trang Ả Rập, Fan Xiang và Min Heng đã tham gia các điểm tham quan địa phương. Hai người đẹp đã đến Nhà thờ Hồi giáo Lớn Sheikh Zayed.

Sau khi tham dự Tuần lễ thời trang Ả Rập, Phạm Hương và Minh Hằng đã ký hợp đồng tham quan các di tích địa phương. Hai người đẹp đã đến thăm Nhà thờ Hồi giáo Lớn Sheikh Zayed.

Hai người chụp ảnh nhóm trước nhà thờ. “Chúng tôi thấy rằng một số điều là bình thường ở Việt Nam hoặc hầu hết các quốc gia khác, nhưng chúng bị cấm ở UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất). Mặc dù tôi đã nghiên cứu trước, tôi và các thành viên của bộ đôi đôi khi lúng túng nói “Pit .

Cả hai đã chụp ảnh lưu niệm bên ngoài nhà thờ. Minhang nói: “Một số điều bình thường ở Việt Nam hoặc hầu hết các quốc gia khác, nhưng nó bị cấm ở UAE (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất). Mặc dù tôi đã nghiên cứu trước, tôi và các thành viên của bộ đôi chắc chắn rơi vào Tình huống khó xử. “.

Trước khi vào, họ được tặng một chiếc váy Abaya lớn và một chiếc khăn Shaila. Họ cũng nên đảm bảo rằng quần áo của họ nghiêm túc, chỉ mặc quần áo rộng và tốt nhất là che tay và đầu gối qua mắt cá chân.

Bước vào cửa và mặc chúng vào áo sơ mi. Abaya khăn choàng lớn và khăn quàng cổ Shaila. Họ cũng phải đảm bảo rằng quần áo của họ được mặc cẩn thận, chỉ có quần áo rộng, và tốt nhất là che tay và đầu gối bằng mắt cá chân.

Sheikh Zayed Grand là một trong những nhà thờ đẹp nhất ở Trung Đông. Ý tưởng xây dựng nhà thờ này xuất phát từ cố Tổng thống Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, ông Sheikh Zayed bin Sultan Al Nahyan, người muốn hợp nhất đất nước và thế giới Hồi giáo.

Sheikh Zayed Grand (Sheikh Zayed Grand) là một trong những nhà thờ đẹp nhất ở Trung Đông. Ý tưởng xây dựng nhà thờ này xuất phát từ cố Tổng thống Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, ông Sheikh Zayed bin Sultan Al Nahyan, người muốn hợp nhất đất nước với thế giới Hồi giáo . Phương My, nhà thiết kế của Tuần lễ thời trang Ả Rập. Phạm Hương là một ngôi sao, và Minh Hằng xem màn trình diễn ở hàng ghế đầu.

Minh Hằng và Phạm Hương là khách mời đặc biệt của các nhà thiết kế Phương Mỹ tại Tuần lễ thời trang Ả Rập. Phạm Hương đóng vai chính, và Minh Hằng ngồi ở hàng ghế đầu để xem chương trình.

Kiên Trinh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website