Thủy Tiến: “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng Dan Trang cưới tôi vì tiền”

-Có lẽ, cô được chúc mừng là xinh đẹp hơn thời đại mới. Bạn đã thay đổi như thế nào?

– Trong cuộc sống thực, khi tôi ở trên màn hình, tôi tự hào vì mình xinh đẹp. Một phần lý do là tôi không có khả năng ăn ảnh, nhưng vì chuyên môn của tôi là tài chính, tôi muốn tạo ra những hình ảnh trưởng thành. Tuy nhiên, vì chồng và những người bạn thân của tôi đang tham gia tư vấn thời trang, tôi ngày càng tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng với tên gọi “Bà Đàn Trang”.

Đẹp hơn cũng là một cách để giữ hình ảnh của chồng tôi, nhưng nói với tôi rằng tôi phải đi phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng. Có rất nhiều ca sĩ xinh đẹp trong ngành giải trí Việt Nam, và các fan nữ của Dan Trang Tiết cũng rất đẹp. Tôi chỉ nghĩ rằng, đó sẽ là của tôi.

– Bạn nghĩ gì khi nhìn lại những cuộc hôn nhân trong quá khứ?

– Cho đến nay, nhiều người vẫn nghĩ rằng Dan Truong yêu tôi vì tiền. Tôi yêu bạn “lắc lư” với những người nổi tiếng. Thời gian sẽ chứng minh rằng chúng ta không chú ý nhiều đến những gì người nước ngoài nói. Không ai ngu ngốc dành cả đời để cưới nhau, chỉ sinh ra nhau chỉ vì mưu đồ cá nhân. Đối với tôi, thật thiêng liêng khi được đi bộ với mọi người trên bàn thờ và thề sẽ yêu chính mình mãi mãi trước mặt Chúa. Tôi nghĩ rằng những người đã kết hôn hiểu.

Tôi đã gặp anh Trang nhiều năm trước khi yêu. Khi tôi phải chọn một đại sứ cho công ty, tôi đã chăm sóc Lin Tongrong, vì khi đó “biển” vẫn ấm hơn “Bo”. Tôi có công việc kinh doanh giải trí của riêng mình ở Hoa Kỳ và tôi tương tác với các nghệ sĩ rất nhiều. Thấy cuộc sống trong ngành giải trí quá phức tạp, tôi quyết định không kết hôn với người nổi tiếng. Kết quả là, khi chồng tôi chế giễu: “Tôi ghét những gì thiên đường ban cho tôi.” -Tian Tian-Dan Truong’s

Vậy, điều gì khiến bạn yêu và cưới Dan Truong?

Đơn giản và tốt bụng Mỗi khi đi chơi cùng nhau, anh gặp một người ăn xin trên đường, dù ở Việt Nam hay Hoa Kỳ, anh đều ngừng quyên góp tiền. Tôi nghĩ trước khi cưới một người đàn ông, hãy xem cách anh ta đối xử với người khác. Nếu anh ấy thậm chí có thể yêu người nghèo, anh ấy chắc chắn sẽ không bỏ vợ con, dù đó là thành công hay thất bại. May mắn thay, anh ấy có tiêu chuẩn yêu thích của tôi dành cho nam giới. Đó là lý do tại sao tôi không bao giờ nghĩ rằng anh ấy sẽ cưới tôi tiền. Mặc dù cặp đôi đã trải qua một năm, khoảng cách giữa hai vợ chồng xa hơn so với quá khứ. Dù trải qua nhiều thăng trầm, chúng ta vẫn có thể sống chung vì tin tưởng lẫn nhau.

— Thật vậy, định mệnh đã đẩy chúng ta đến tình yêu và rồi tiến triển. Tôi không biết làm thế nào để kết hôn nhanh chóng, nhưng vào thời điểm đó, một cái gì đó buộc tôi phải kết hôn. Ở Hoa Kỳ, để kết hôn, bạn phải đăng ký một đám cưới ở nhà thờ cách đây một năm. Vào thời điểm đó, chúng tôi chỉ giữ được vài tháng, nhưng vẫn tìm được một nơi để sống. Tôi nghĩ mọi thứ đã được sắp xếp. Khi hai người tuyên bố kết hôn, nhiều người hâm mộ Dandan phản đối mạnh mẽ. cái này ảnh hưởng gì đến bạn?

– Người hâm mộ bây giờ coi tôi là một phần quan trọng trong cuộc sống của Dan Trang ngoài âm nhạc. Nhiều lần tôi trở về Việt Nam một mình, nhiều người vẫn biết điều này, rồi đón tôi ở sân bay và tặng tôi nhiều quà. Tôi đã rất sợ hãi vì tôi sợ làm phiền họ, nhưng nó thực sự cảm động. Bởi vì tôi không phải là người nổi tiếng, cô ấy chỉ là vợ của một người nổi tiếng.

Bất cứ khi nào chúng tôi gặp người hâm mộ của mình trên đường phố, tôi sẽ chủ động tách mình ra một góc để họ có thể nói chuyện thoải mái. Nếu người hâm mộ chào đón tôi, tôi sẽ tham gia. Tôi hy vọng họ hiểu rằng anh ấy là chồng tôi ở nhà, nhưng khi anh ấy lên sân khấu, Dan Truen luôn thuộc về bạn. Tôi cũng hiếm khi tham gia các hoạt động với chồng để anh ấy có thể thư giãn với đồng nghiệp và công chúng.

Đàn Dân và Thủy Tiến được người hâm mộ vây quanh trong một đêm nhạc gần đây. Khi bạn sống trong một ngôi nhà, điều gì mâu thuẫn về tính cách của chồng bạn?

– Chúng tôi bổ sung cho nhau chứ không đồng ý. Ví dụ, Đan Trường có khiếu thẩm mỹ tốt và nói năng nhẹ nhàng, vì vậy anh ấy hỗ trợ tôi rất hiệu quả trong việc quản lý và tiếp thị. Nhưng anh ấy rất nhút nhát và hoàn hảo, mạnh dạn nghĩ về tôi trong khi nghĩ về những gì anh ấy đã làm. Nhiều lần, khi nghe tin tôi định điều hành một công ty spa hay thời trang, anh ta đã bị tra tấn vì những lý do sau: “Vợ tôi không tốt lắm, nhưng cô ấy cũng có dịch vụ làm đẹp” (cười)) Tôi phải sử dụng khác Cách để thuyết phục anh ấy, nhưng may mắn là tôi có bí quyết đàm phán, nên anh ấy đã sớm “làm theo”.

Dan Chang, người rời khỏi ánh đèn sân khấu vẫn còn sống và nghĩ rằng anh ta đơn giản như những người bình thường khác. Đối với tôi trong ngành tài chính, bất động sản phải được xem xét nghiêm túc, và tôi chỉ muốn sống ở nhà một cách đơn giản và chân thành. Chúng tôi khác nhau rất nhiều, nhưng nó giống nhau khi chúng tôi kết hônTrung bình, anh vẫn sống cho gia đình.

– Vợ chồng Hoa Kỳ thường độc lập về kinh tế. Thế còn bạn?

– Tôi có đầu óc của một người tài chính, nhưng tâm trí của tôi rất Việt Nam. Chồng tôi và tôi không có khái niệm rõ ràng và chi tiết về tiền ngay cả khi làm việc cùng nhau. Tôi thích làm việc vì đam mê, nhưng tôi phải xem xét tôi có bao nhiêu và tôi có thể đếm được bao nhiêu từ. Chồng tôi và tôi không phải lo lắng về việc giữ tiền, mà là cùng nhau kiếm tiền.

Nhiều người nghĩ rằng họ “dại dột” hay không, nhưng tôi nghĩ họ đánh giá thấp Trường Dan. Bạn thông minh và sáng tạo hơn tôi. Với sự hỗ trợ của bạn, công việc của tôi ngày càng tốt hơn và tôi không thể mua nó mà không có tiền. Nếu Đan Trường điều hành một doanh nghiệp thay vì một ca sĩ, anh ta có thể giàu hơn anh ta bây giờ.

Cặp đôi đã nghỉ việc và sẽ dành nhiều thời gian hơn để đi du lịch trong năm nay. — Khi nào bạn có kế hoạch chào đón những người bạn mới?

– Tôi chỉ có thể đến Việt Nam một hoặc hai lần một năm vì công việc quá nhiều. Đôi khi tôi muốn nói với chồng tôi định cư ở Hoa Kỳ để anh ấy và tôi có thể kết hôn sớm, nhưng chúng tôi có thể. Bởi vì công chúng vẫn còn yêu anh rất nhiều. Anh ấy là chồng tôi, nhưng anh ấy là một phần của công chúng, và nhờ ngày hôm nay, công chúng, tôi không thể ích kỷ cho bản thân mình.

Năm nay, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để từ bỏ công việc và đi du lịch cùng nhau. Đầu năm nay, chúng tôi mới đến thăm Maldives và Đài Loan. Tôi muốn có con, và chồng tôi đã già. Tuy nhiên, tin tốt vẫn là thiên đường, nhưng tôi sợ “nói theo từng giai đoạn”. Nếu tôi có con, tôi có thể nghỉ làm và ở nhà, tập trung làm mẹ. Tôi nghĩ rằng nhiều năm “đổ xô vào thị trường” là đủ.

– Đây là kỷ niệm 20 năm hát của Dan Trang. Làm thế nào để bạn có kế hoạch để giúp chồng cải thiện kinh nghiệm của bạn?

– Công việc của anh ấy thường do anh ấy và Hoàng Tuấn quản lý, tôi không muốn, và tôi có thể can thiệp. Tuy nhiên, những cột mốc 20 năm này thực sự rất đặc biệt, vì vậy tôi muốn thực hiện một số đóng góp cho lễ kỷ niệm trong tương lai. Tôi có một số ý tưởng, nhưng có lẽ tôi cần trò chuyện chặt chẽ hơn với chồng và người đứng đầu của mình, và hy vọng tất cả họ đều ủng hộ.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website