Nhiều nghệ sĩ đã giúp đỡ miền trung

Sáng 19/10, ca sĩ Thủy Tiên cho biết, sau một tuần kêu gọi gây quỹ giúp đỡ đồng bào miền Trung, cô đã nhận được số tiền 60 tỷ đồng. Sau một vài ngày quyên góp và các nhu yếu phẩm hàng ngày ở Huế, cô vào thành phố Quảng Bình và tiếp tục giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Buổi sáng, vợ chồng Thúy Diễm-Lương Thế Thành cùng nhóm 10 người đã đến Huế. Nhóm dự kiến ​​chi hơn 1 tỷ đồng tiền thuốc men, áo phao, ca nô và thực phẩm. Nữ diễn viên cho biết: “Chúng tôi đã vào Huế ngay để tiện việc rút tiền và liên hệ với tổ chức cứu trợ tại địa phương thì tùy tình hình thực tế, chúng tôi sẽ không đưa tiền. Ngoài hóa học, phái đoàn của Từ Hy Viên sẽ đến thăm Guangsan và Guangbin. Ca sĩ Pi Neng Hing cũng kêu gọi được hơn 800 triệu đồng và bay ra Huế cùng nhóm thiện nguyện. Còn chồng cô là Lương Thế Thành cứu trợ tại thành phố Huế vào ngày 19/10. Video: Cung cấp nhân vật.

Người mẫu Lê Thúy và Lệ Hằng đến huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) Quảng Ninh ủng hộ người dân, mang theo 600 triệu đồng do hai người và NTK Đỗ Mạnh Cường quyên góp Đó là chị Li Qiumei, sáng 19/10, chị đã đặt vé máy bay đến thành phố Đồng Hới, nhưng do thời tiết xấu nên chị xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chờ thông báo đậu. Cô liên hệ với các địa phương và mua 1.000 chiếc áo phao, lương khô, bánh ngọt, nước uống …

Lệ Thủy cho biết: “Những ngày gần đây, tôi đứng ngồi không yên vì nhìn bóng dáng người dân quê mình chống chọi với thiên tai. Kể cả người thân, bà nội, họ hàng của mình. Nhìn lũ nhấn chìm mọi thứ, tôi khóc. Chồng tôi không cho tôi giúp, nhưng tôi đi thế nào cũng được vì còn nhiều người cần tôi “.

Lê Thúy kiểm tra áo phao, đây là một trong những vật dụng cơ bản cô sẽ mang về quê hương Quong Bình (Quong Bình) để giúp đỡ bà con vùng lũ. Ảnh: Nhà cung cấp .

MC Pan An (Phan Anh) cùng đoàn từ thiện đến Huế (Huế) trao 500 suất cho người dân Phú Thành và Phú Mậu huyện Phú Vang Một phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, Ma Tam đã trao tiền mặt, mì gói và bánh kẹo cho 7 triệu người Việt Nam – Thùy Linh đã lên kế hoạch giúp đỡ người dân Quảng Bình, nhưng sau đó đã thay đổi ý kiến Kế hoạch của Hà Tĩnh, vì cô ấy nghe nói rằng một số khu vực trong tỉnh đã bị cách ly do mưa lớn và bãi rác thủy điện Ho. Nhóm 10 người của cô ấy đã rời Hà Nội lúc 2 giờ chiều nay. Sau một ngày kêu gọi trên mạng xã hội, điều này Nữ ca sĩ đã quyên góp được 1.300 áo phao, 1.200 chai nước đóng chai, 1.800 gói lương và các vật dụng khác. – Bà Duane của Hoa Kỳ cho biết đoàn của bà có 10 vé máy bay và đã đặt vé máy bay từ Bình đi Qua Quả lúc 18h30 ngày 19/10, sau đó là Quảng Trị. Tuy nhiên, các quan chức khuyên ông nên hoãn chuyến đi một hoặc hai ngày trong trường hợp lũ lụt và người dân phải di dời. Kỳ Duyên cho biết: “Đối với chúng tôi điều này rất sốt ruột nhưng trong trường hợp này thì phải tuân theo chủ trương của chính quyền để đảm bảo an toàn cho mọi người. Khi nước rút thì cả đội sẽ ra về”. Đứng ra quyên góp gần 600 triệu đồng cho một tình nguyện viên.

Từ thiện của MC Phan Anh tại Huế. Video: Facebook Phan Anh .

Nhiều nghệ sĩ không trực tiếp về miền Trung, nhưng tích cực kêu gọi quyên góp. Sáng 19/10, Trấn Thành cho biết 3 ngày sau anh đã nhận được 8 tỷ, trong đó có 300 triệu. MC đã chia số tiền cho ba nhóm nghệ sĩ đại diện cho quỹ cứu trợ gồm: mẹ Hồ Ngọc Hà là Đại Nghĩa (3 tỷ đồng) – Bà Ngọc Hương (1 tỷ đồng), số còn lại sẽ được gửi vào tài khoản. Ca sĩ Thủy Tiên – ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dự kiến ​​tổ chức ba liveshow tại Sài Gòn (29/10), Huế (26/10) và Hà Nội (31/10), kêu gọi quyên góp. Nghiệp vụ, ca sĩ Ngọc Mai trình diễn chương trình ca nhạc Avec moi trong đợt mưa lũ tại TP.HCM tối 1/11. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã tham gia sự kiện như: Cẩm Vân (Cẩm Vân), Phương Thanh, Quang Linh (Quang Linh), Nguyên Hà (Nguyên Hà), Lân Nhã (Lân Nhã) … cùng gây quỹ, Bán đấu giá, quyên góp ủng hộ trẻ em trong và sau lũ trên địa bàn 3 tỉnh. Ngọc Mai cho biết: “Chúng tôi sẽ hỗ trợ khẩn cấp cho các gia đình và trẻ em vùng lũ lụt, cung cấp thực phẩm, áo phao, nước sạch. Chúng tôi sẽ phối hợp với Bộ Giáo dục và tiến hành tập huấn sửa chữa trang thiết bị. Bằng cách cung cấp phù hợp cho địa phương Đồ dùng học tập như phòng học bị hư hỏng sau lũ như: giầy chống thấm, quần áo và học bổng cho các em không có nơi tự túc. ”

Đêm 18/10, Ban chỉ đạo giảm nhẹ thiên tai miền Trung cho biết trời mưa, lũ và miền núi. Số người chết vì trận lở đất tăng lên 84 người, 38 trường hợp mất tích và gần 53.000 hộ gia đình phải sơ tán.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website