Dân Trường: “Khi tôi thấy cảnh vợ tôi sinh con, tôi rất sợ”

Chiều ngày 7/5, Đan Trường đã tổ chức một buổi họp mặt câu lạc bộ fan hâm mộ tại Hà Nội. Người hâm mộ từ nhiều tỉnh, thành phố đã đến Hà Nội để tham gia sự kiện này.

Chiều ngày 5/7, Đan Trường đã tổ chức một buổi họp mặt câu lạc bộ fan hâm mộ tại Hà Nội. Người hâm mộ từ nhiều tỉnh, thành phố đã đến Hà Nội để tham gia sự kiện này. Khi được hỏi về con trai của Thun, “ông Bo” nói rằng ông rất ngoan ngoãn. “Khi Tian Cuihuai mang thai, vợ tôi và tôi đã rất lo lắng về khuôn mặt của những đứa trẻ trông như thế nào. Tôi chỉ muốn cô ấy được sinh ra khỏe mạnh”, ông nói. Khi được hỏi về con trai của Tian Tu, Bo Xi Hãy đến “nói rằng anh ấy rất ngoan ngoãn. “Khi Thúy Tiên mang bầu, vợ chồng tôi rất lo lắng về khuôn mặt của con. Anh ấy nói:” Tôi chỉ muốn con mình được sinh ra khỏe mạnh.

“Ông Bo” 40 tuổi được coi là trẻ tuổi. Trước đây, ca sĩ thường chia sẻ nó trên trang cá nhân của mình. Trong những năm qua, ông đã cố gắng duy trì tám bằng cách hạn chế uống rượu và hút thuốc. Giờ ngủ, anh ấy cũng cố gắng đến phòng tập thể dục trung bình bốn đến sáu ngày một tuần.

“Ông Bo” 40 tuổi sẽ còn trẻ. Trước đây, ca sĩ thường chia sẻ nó trên trang cá nhân của mình. Anh ấy đã cố gắng duy trì tám giờ ngủ bằng cách hạn chế uống rượu và hút thuốc. Anh ấy cũng cố gắng đến phòng tập thể dục trung bình bốn đến sáu ngày một tuần. Ngoài việc cung cấp dịch vụ đối thoại và ca hát cho khán giả, Đan Trường còn giới thiệu Trung cho học sinh Quang. Ca sĩ nói rằng học sinh rất điềm tĩnh, điềm tĩnh, nhưng hơi lười biếng. Tôi hy vọng Trung Quang sẽ mở cửa cho mọi người vào lần tới. Ngoài việc nói và hát cho khán giả, Đan Trường còn giới thiệu về Trung Quang. Học sinh. Ca sĩ nói rằng học sinh bình tĩnh và điềm tĩnh, nhưng hơi lười biếng. Tôi hy vọng Trung Quang sẽ mở cửa cho mọi người vào lần tới .

Ca sĩ Duy Khoa (trái) cũng ở đó để hỗ trợ các anh cả. · Đan Trường cũng đề nghị nam diễn viên Quang Minh làm trưởng nhóm câu lạc bộ fan hâm mộ của anh tại Hà Nội. Dan Truong cũng giới thiệu diễn viên Guang Min (Quang Minh) là anh Trưởng câu lạc bộ người hâm mộ.

Những người hâm mộ lâu năm của Dan Truong đã đưa con cái họ đến cuộc họp. — Ca sĩ rất vui khi nghe vấn đề trao đổi. – Ca sĩ rất vui khi nghe vấn đề trao đổi.- Anh ấy chụp một bức ảnh để tưởng nhớ Fan.-Tôi đang chụp ảnh với ca sĩ. Fan .

Kiên Trinh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website