Kiwi Ngô Mai Trang và vợ chinh phục hang Sơn Đoòng

Kiwi Ngô Mai Trang và vợ (phải) rất thích đi du lịch. Họ chạy bộ và huấn luyện trong vòng hai tháng để chuẩn bị cho chuyến đi đến hang Sơn Đoòng. Vào ngày đầu tiên, ca sĩ và ca sĩ đã vượt suối vào .

* Kiwi và Ngô Mai Trang đi bộ đến Sơn Đoòng

Bãi biển cát trắng của hang động là nơi cắm trại đầu tiên. Thành viên đoàn.

Kiwi và Ngô Mai Trang (bên phải) dựng lều để ngủ vào ban đêm gần dòng sông ngầm.

Lỗ đầu tiên là điểm chụp ảnh yêu thích của các ca sĩ và cặp đôi. Các nhà khoa học ước tính rằng những lỗ hổng này được hình thành khi mái nhà sụp đổ hàng trăm ngàn năm trước.

Khung cảnh của hố thứ hai giống như một khu vườn thiên đường dưới lòng đất thực sự. Tại đây, nữ ca sĩ bị trượt chân và bị thương nhẹ và phải nghỉ ngơi một tiếng để tiếp tục chuyến đi.

“Ví dụ, bốn ngày ba đêm tại hang Sơn Đoòng mang lại cho tôi rất nhiều cảm xúc, giống như tôi đã làm. Ví dụ, trong cùng một ngày, thời tiết khác nhau”, ca sĩ giải thích. Đoàn cũng đã vượt qua “Bức tường Việt Nam”, cao 90m ở cuối hang Sơn Đoòng, được nối với hang chính qua một hồ nước. Dài 500m.

Kiwi Ngô Mai Trang chụp lại hình ảnh các tinh thể canxi được bọc trong những hạt cát nhỏ, tạo thành “những viên ngọc trai” trong hang động.

Kiwi Ngô Mai Trang có ba đứa con trai Gia Phúc (10 tuổi), Gia Minh (ba tuổi) và Gia Tri (một tuổi). Cô rất hạnh phúc khi chồng ủng hộ sự nghiệp của ca sĩ. Họ đã tham gia chương trình thực tế “Cuộc đua kỳ thú 2014”.

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website