Tongren học cách đóng gói sushi ở Tokyo

Đông Nhi là đại diện duy nhất của Việt Nam tại Liên hoan âm nhạc ASEAN Nhật Bản 2018. Vào ngày đầu tiên của cuộc họp, cô và các đồng nghiệp ca sĩ của mình đã được ban tổ chức đưa đến một nơi nổi tiếng ở Tokyo. Họ học cách làm sushi dưới sự hướng dẫn của một đầu bếp nổi tiếng.

Đông Nhi là đại diện duy nhất của Việt Nam tại Liên hoan âm nhạc Nhật Bản ASEAN 2018. Vào ngày đầu tiên của cuộc họp, cô ấy và ca sĩ đồng hương của bạn sẽ bị bắt đi. Các nhà tổ chức tham quan các điểm tham quan nổi tiếng ở Tokyo. Họ học cách làm sushi dưới sự hướng dẫn của một đầu bếp nổi tiếng. -Dong Nhi đánh giá cao những gì cô ấy vừa đạt được. Hachiko được coi là biểu tượng của lòng trung thành của người Nhật. Người chủ đã chết tại nơi làm việc, và con chó đã đến nhà ga cũ để đợi anh ta mỗi ngày, đợi anh ta 10 năm mà không bị gián đoạn mỗi ngày cho đến khi anh ta chết.

Cô và đồng nghiệp Đông Nam Á đã chụp ảnh bức tượng chú chó Zhang Liunian ở phía trước nhà ga Shibuya trong sảnh tưởng niệm. Hachiko được coi là biểu tượng của lòng trung thành của người Nhật. Người chủ đã chết tại nơi làm việc, và con chó luôn đợi anh ta ở nhà ga cũ thường xuyên mỗi ngày trong 10 năm liên tiếp cho đến khi anh ta chết.

Họ cũng đến thăm một địa điểm nổi với những âm thanh khác gần đó: Ngã tư Shibuya (Ngã tư Shibuya). Về giao thông và người đi bộ, đây là giao lộ nhộn nhịp thứ hai trên thế giới.

Họ cũng đã đến thăm một danh lam thắng cảnh nổi tiếng khác gần đó: Ngã tư Shibuya (Ngã tư Shibuya). Về phương tiện và người đi bộ, đây là giao lộ nhộn nhịp thứ hai trên thế giới.

Ghé thăm ngôi đền cùng ngày.

Ghé thăm ngôi đền cùng ngày.

Theo quan điểm của người Nhật, khách du lịch nên rửa tay. Bạn phải rửa tay trước khi vào bồn rửa.

Theo hiểu biết của người Nhật, khách du lịch đến đây nên rửa tay trước khi vào bồn rửa.

Ông Cao Tang, bạn trai của cô, đi cùng anh trên hành trình. Cô sẽ tổ chức một buổi biểu diễn vào tối ngày 4 tháng 10.

Bạn trai của cô, ông Cao Tang sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình. Cô sẽ biểu diễn vào tối ngày 4 tháng 10.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website