Tường San-Từ Hà Nội hấp dẫn đến chung kết Hoa hậu Thế giới

Bức tường San cao 1,7 m và dài 82-62-95 cm. Cô lọt vào top 3 trong vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tại Đà Nẵng vào tối 3/8. Người chiến thắng thuộc về Lương Thùy Linh (quê hương của Cao Bằng) và sinh năm 2000.

Tường San cao 1,7 m và cao 82-62-95 cm. Cô lọt vào top 3 trong vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tại Đà Nẵng vào tối 3/8. Người chiến thắng thuộc về Lương Thùy Linh (quê hương của Cao Bằng) và sinh năm 2000.

Tường San sinh năm 2000, là sinh viên Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne, và là một trong những ứng cử viên trẻ nhất. Cô nổi tiếng với vóc dáng khi còn học trung học ở Pan Dingpeng (Hà Nội). Cô xuất hiện trên nhiều tờ báo, tất cả đều phản ánh tuổi của các sinh viên.

Tường San sinh năm 2000. Anh là sinh viên của Đại học RMIT và là một trong những ứng viên trẻ nhất. Cô nổi tiếng với vóc dáng khi còn học trung học ở Pan Dingpeng (Hà Nội). Cô xuất hiện trên nhiều tờ báo tuổi teen.

Nụ cười của học sinh như Tang Qinghe thu hút sự chú ý. Cô là bạn thân của nam diễn viên chính Bao Han trong bộ phim “Về nhà, em bé”.

Mỉm cười như Tang Qinghe thu hút sự chú ý của mọi người. Cô là bạn thân của nam diễn viên chính Bao Han trong bộ phim “Về nhà”.

Chi phí của Tun Sơn tổ chức triển lãm ảnh trong một cửa hàng thời trang ở thủ đô là rất cao. Sản phẩm thời trang tại thủ đô.

Người đẹp cho biết năm ngoái cô chỉ chụp ảnh 1-2 tuần một lần để tập trung vào nghiên cứu.

Người đẹp cho biết năm ngoái cô chỉ chụp ảnh một lần một tuần trong 2 tuần để tập trung vào trường.

Trong đời thực, vận động viên có phong cách thời trang trẻ trung, phù hợp với nhóm tuổi 19 của họ.

Trong đời thực, người chạy bộ có phong cách thời trang trẻ, thích nghi với 19 tuổi.

Trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, các cô gái Hà Nội đã được ban giám khảo khen ngợi trong phiên tòa đầu tiên vì sự quyến rũ phi thường và khuôn mặt rực rỡ. Hoa hậu Thế giới Việt Nam, cô gái Hà Nội được ban giám khảo của vòng sơ khảo đánh giá cao nhờ vẻ ngoài quyến rũ và gương mặt rực rỡ. 3 người đẹp thời trang (ảnh), 8 người đẹp truyền thông xuất sắc nhất và 5 người đẹp tài năng nhất.

Ngoài vòng chung kết thứ hai, cô còn gặt hái thành công lớn trong cuộc thi phụ: top 3 người đẹp thời trang (ảnh), top 8 người đẹp truyền thông và top 5 người đẹp tài năng .

Trong chương trình tài năng, cô ấy đã thể hiện kỹ năng nhảy của mình để tôi nói về .

– Trong chương trình tài năng, cô ấy đã thể hiện kỹ năng nhảy của mình, hãy để tôi nói chuyện ..

Cô ấy đã thể hiện màn trình diễn của mình kỹ năng.

— Cô ấy đã cho thấy những lợi ích của việc biểu diễn trước ống kính trong cuộc thi sắc đẹp thời trang

Buổi biểu diễn bikini tối qua — Tun San đã trình diễn một bộ bikini tối qua.

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website